Thời sự

Nữ sinh lớp 9 "mất tích" bí ẩn khi đi chơi với người lạ?

25/10/2017, 10:47

Theo trình báo, gia đình đã mất liên lạc với con gái 11 ngày và con gái gọi về báo bị bắt cóc

P1230522

Trường THCS Cư Pui, nơi em V. theo học

Sáng 25/10, ông Nguyễn Văn Tâm - Chủ tịch UBND xã Cư Pui (huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh theo đơn trình báo của ông Lò Seo Sình (42 tuổi, ngụ thôn Ea Rớt, xã Cư Pui) về việc mất tích của con gái tên Lò Thị V. (SN 2000, học sinh lớp 9A2, Trường THCS Cư Pui).

Theo đơn trình báo của ông Sình, vào chiều ngày 14/10, có 2 thanh niên lạ mặt đến khu nhà trọ của V. rủ đến thác Đắk Tuôr chơi nhưng đến tối không thấy về. Đến khoảng 15h ngày 15/10, gia đình điện thoại cho V. thì V. nói đang bị bắt cóc, đối tượng bắt cóc quê ở tỉnh Lào Cai. Sau đó, gia đình không liên lạc được với con gái.

Ông Nguyễn Văn Kiên - Phó Trưởng công an xã Cư Pui xác nhận, sau khi tiếp nhận thông tin trình báo của gia đình ông Sèo, công an xã tiến hành xác minh và gặp các bạn học thường đi chơi với V.. Theo thông tin nắm được, có 2 thanh niên lạ mặt gọi điện và đến rủ V. đi chơi sau đó không thấy V. trở về. Hiện, công an xã đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Krông Bông để điều tra, xác minh làm rõ theo thẩm quyền.

Sáng cùng ngày, một lãnh đạo Công an huyện Krông Bông cho biết, qua quá trình xác minh ban đầu, em V. đi cùng một đối tượng quen qua mạng xã hội. Đối tượng trên đã đưa V. về quê ở ngoài Bắc chơi. Sau nhiều ngày không liên lạc được, gia đình mới trình báo công an.

Hiện công an huyện đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.