Xã hội

Nữ sinh mất tích sau đi tập văn nghệ: Tử vong vì dùng điện thoại khi lái xe

20/03/2019, 11:42

Nguyên nhân ban đầu khiến nữ sinh mất tích khi đi tập văn nghệ tử vong vì mải dùng điện thoại nên lái xe lao thẳng xuống mương nước.

img
Khu vực mương nước nơi thi thể cùng xe đạp của nữ sinh mất tích được tìm thấy

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị Bích V. xin phép gia đình đi tập văn nghệ nhưng 4 ngày không thấy về nhà. Đến sáng 19/3, thi thể nữ sinh được người dân phát hiện dưới mương nước thuộc xã Hải Phú (huyện Hải Hậu, Nam Định). Cơ quan điều tra đã xác định được nguyên nhân ban đầu khiến nạn nhân tử vong.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bước đầu, các cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân là do nữ sinh mải dùng điện thoại khi đi đường, không để ý và bị mất lái nên lao xuống mương nước.

Do bị đập đầu trước khi lao xuống mương nên phần mặt của nạn nhân bị bầm dập và do mương quá sâu nên nạn nhân bị bất tỉnh, không thể kêu cứu.

Cùng ngày, lực lượng chức năng tìm thấy xe đạp điện của nạn nhân, tuy nhiên chiếc bình ắc quy đã bị mất.

Đến 14h cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục giám định, thi thể nữ sinh V. được cơ quan chức năng bàn giao cho người nhà an táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, nữ sinh Nguyễn Thị Bích V. (SN 2003, là học sinh Trường THPT Hải Hậu B) xin gia đình đi tập văn nghệ vào ngày 15/3 nhưng sau đó không thấy về nhà.

Đến sáng 19/3, người dân đi qua khu vực cầu thuộc xã Hải Phú (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) phát hiện một thi thể dưới mương nước tiếp giáp với xã Hải Đường. Thời điểm phát hiện thi thể, trên người nạn nhân mặc áo và đội mũ bảo hiểm màu xanh.

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Q. (bố em V.) cho biết, trước khi đi khỏi nhà em V. không có biểu hiện gì khác thường.

“Sáng 19/3, sau khi gia đình nhận được thông tin của người dân phát hiện thi thể con tôi dưới mương nước tại xã Hải Phú, ra hiện trường nhận diện thì đúng là con gái của mình. Gia đình tôi rất đau lòng” anh Q. nghẹn ngào chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.