An ninh hình sự

Nữ sinh Ninh Bình mất tích bí ẩn 3 tuần nay

19/04/2017, 08:07
image

Một nữ sinh 17 tuổi ở Ninh Bình mất tích bí ẩn khiến gia đình vô cùng lo lắng.

linh

Hình ảnh Linh trước khi mất tích. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Một nữ sinh 17 tuổi, đang học lớp 12 tại trường THPT Bình Minh ở thị trấn Bình Minh (Kim Sơn– Ninh Bình) bỗng nhiên mất tích hơn 3 tuần qua, khiến người thân không khỏi lo lắng, tin tức trên Pháp luật Plus.

Anh Hà Mạnh Tuấn (ở khối 1, thị trấn Bình Minh, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) là anh trai của nữ sinh mất tích cũng đã xác nhận thông tin này.

"Em gái mình tên là Hà Thị Phương Linh mất tích hơn 3 tuần nay đến giờ vẫn chưa có tin tức gì".

Theo lời kể của anh Tuấn, vào chiều thứ 3 (ngày 27/3), không thấy Linh về nên mới tỏa ra đi tìm, gọi điện thoại cho em cũng không liên lạc được, gia đình gọi điện đi các mối thân quen để tìm nhưng không có tin tức gì về em.

Sau khi tìm kiếm em khắp nơi không được, đến 3 ngày sau ngày 30/3, gia đình đã đến công an huyện Kim Sơn trình báo về sự mất tích của nữ sinh này.

Xem thêm video:

Được biết, Linh sinh ra trong một gia đình có 2 anh em, bố mất sớm, mẹ thì đi làm ở miền Nam nên Linh ở với hai bên nội ngoại dưới thị trấn Bình Minh, Kim Sơn, Ninh Bình.

Nói thêm về em Linh, bà Phạm Thị Sử (75 tuổi, là bà ngoại của em Linh) nói trong nước mắt cho biết, cháu Linh vốn rất ngoan ngoãn, biết nghe lời và chưa từng bỏ nhà đi như vậy lần nào. 

Hiện, gia đình rất lo lắng khi không có thông tin gì về em Linh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.