Điều tra

Nữ sinh ship gà bị sát hại: Có 2 thanh niên dọa nạt, đòi xóa camera

12/02/2019, 18:35

Mấy hôm trước, có 2 thanh niên chạy vào nhà chị L. dọa nạt, đòi xem camera an ninh. Nghi ngờ nên gia đình chị đã báo công an.

img
Ngôi nhà hoang nơi phát hiện thi thể nữ sinh D. bị mất tích và sát hại khi đi ship gà cho mẹ

Liên quan đến vụ án nữ sinh ship gà bị cưỡng hiếp, giết hại dã man ở Điện Biên, ngày 12/2, bà Lê Hoàng Lan, Bí thư tổ dân phố 11, phường Thanh Trường, sinh sống cạnh ngôi nhà hoang được cho là hiện trường vụ án cho biết, ngôi nhà này là của Vũ Văn Kích (quê ở Thái Bình).

Kích là đối tượng nghiện ngập, vợ chồng bỏ nhau, sống một mình và bị bắt hơn 2 năm trước.

Một hàng xóm khác cho hay, ngày 11/2, vẫn thấy nhiều con nghiện ngồi ở nhà này, trong nhà đầy bơm kim tiêm và ở đây từng có 1 người chết vì sốc thuốc.

Chị Nguyễn Thị L. (ở đối diện ngôi nhà hoàng) vẫn chưa hết sợ hãi kể lại, mấy hôm trước có 2 thanh niên chạy vào nhà chị, dọa nạt, đòi xem camera an ninh. Thấy nghi ngờ nên gia đình chị đã trình báo công an.

Theo chị L. có thể những thanh niên này là nghi phạm, sợ camera ghi ại được nên mới tìm đến nhà đòi xem để xóa. Ngay sau đó, người dân xung quanh đã phát hiện ra cái lồng gà, chiếc quần của nạn nhân và báo với công an.

Cũng trong sáng 12/2, lực lượng chức năng vẫn tìm gặp các hộ dân để lấy lời khai, xác minh sự việc.

Hiện gia đình nạn nhân đã đến thắp hương tại ngôi nhà hoang, sau khi hoàn tất khám nghiệm, công an đã niêm phong ngôi nhà.

Trước đó, chiều 30 Tết, Cao Mỹ D. sau khi về quê nghỉ Tết đã đi giao gà cho mẹ thì bị mất tích. Thi thể nạn nhân được tìm thấy 3 ngày sau cạnh chuồng lợn của một ngôi nhà bỏ hoang trên địa bàn xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Thời điểm được phát hiện, thi thể D. trong tình trạng không mặc quần dài, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Khám nghiệm hiện trường ghi nhận thi thể có nhiều thương tích do vật cứng tác động.

Hiện vụ án mạng đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.