Điều tra

Nữ sinh ship gà bị sát hại: Tạm giữ thêm một nghi can

16/02/2019, 12:30

Cơ quan CSĐT Điện Biên tiến hành tạm giam chủ xe tải có vết máu của nạn nhân D. trong vụ án nữ sinh ship gà bị sát hại.

img
Nghi can thứ 2 Bùi Văn Công trong vụ án nữ sinh ship gà bị sát hại ở Điện Biên

Liên quan đến vụ án nữ sinh ship gà bị sát hại tại Điện Biên, ngày 16/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự Bùi Văn Công (trú tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), nghi can thứ 2 trong vụ án để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nghi can này là người sở hữu chiếc xe tải 1,25 tấn, trên thùng xe có vết máu được xác định là của nạn nhân Cao Thị Mỹ D.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên, hiện Bùi Văn Công vẫn có thái độ chưa thành khẩn, còn quanh co chưa công nhận về tội trạng. Tuy nhiên, căn cứ vào những chứng cứ khoa học và đặc biệt là lời khai của Vương Văn Hùng cho thấy, đã khớp với những thực tiễn xảy ra tại hiện trường.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên cũng bắt giữ nghi phạm Vương Văn Hùng (35 tuổi, trú tại khối Tân Thủy, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) để điều tra về hành vi sát hại nữ sinh viên Cao Thị Mỹ D.. Nghi phạm Hùng đã bị khởi tố về 2 tội danh Giết người và Cướp tài sản.

Đến nay, đối tượng Hùng tiếp tục khai đã cùng Bùi Văn Công sát hại nữ sinh Cao Thị Mỹ D., sau đó phi tang thi thể trong khu chăn nuôi, ngôi nhà không có người ở gần nhà Công.

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 18h30 ngày 4/2 (tức 30 Tết), Cao Thị Mỹ D. sử dụng xe máy chở 13 con gà đi giao cho một người khách lạ tại khu vực C13, phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Sau khi chị D. đi khoảng 2 tiếng đồng hồ, gia đình đã nhiều lần gọi điện nhưng chị D. không nghe máy, sau đó điện thoại cũng bị tắt nên gia đình đã đến cơ quan công an trình báo.

Sáng ngày 7/2 (tức mùng 3 Tết), lực lượng chức năng phát hiện thi thể nạn nhân Cao Thị Mỹ D. tại ngôi nhà hoang trước cổng Công ty Công trình giao thông thuộc khu vực xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Hiện vụ án đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.