Xã hội

Nữ sinh tặng hoa Tổng thống Obama là ai?

23/05/2016, 07:55
image

Nữ sinh mặc áo dài vàng được vinh dự đại diện tặng hoa cho Tổng thống Obama khi ông vừa bước xuống chuyên cơ...

1.1

Cô gái trẻ Trần Mỹ Linh vinh dự được tặng hoa Tổng thống Obama ngay khi ông vừa xuống sân bay Nội Bài. - Ảnh: Reuters

Trong bức hình được phóng viên Reuters chụp lại tại sân bay Nội Bài, cùng với đoàn tiếp đón, một cô gái Việt xinh đẹp, duyên dáng trong tà áo dài - cũng là người tặng hoa cho ông Obama đã thu hút không ít sự chú ý.

Nữ sinh được vinh dự đại diện tặng hoa cho Tổng thống Obama tại sân bay Nội Bài tối 22/5 chính là Trần Mỹ Linh.

Ngay sau giây phút được vinh dự gặp mặt và tiếp xúc với Tổng thống Obama, nữ sinh này đã có những chia sẻ rất hạnh phúc trên trang cá nhân: "Tớ nói thật là tay Ngài Barack Obama ấm lắm. Nghe câu hỏi tên với cảm ơn thôi mà cũng ngọt ngào lắm".

1.2

Những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của nữ sinh Trần Mỹ Linh

Theo như thông tin tìm hiểu thì Mỹ Linh sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên khoa Ngôn ngữ học - Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - ĐHQG Hà Nội. Mỹ Linh là một trong những sinh viên ưu tú và luôn đạt thành tích giỏi trên lớp. Cô bạn cũng đang giữ chức Bí thư lớp và Uỷ viên Hội sinh viên khoa Ngôn ngữ học.

Thành tích và tài năng của Mỹ Linh cũng là điều khiến không ít người ngưỡng mộ. Tại cuộc thi Nữ sinh thanh lịch ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2015, Mỹ Linh đã từng đạt giải Đại sứ Tài năng VNU. Trong kỳ thi Olympic tiếng anh toàn quốc lần thứ 8, cô bạn này cũng đã giành giải khuyến khích.

Mỹ Linh còn là đại sứ tài năng của trường ĐH Quốc gia Hà Nội và Linh cũng từng lọt top 5 Miss VNU 2015. Trong cuộc thi Miss VNU, Linh đã khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngởi bời màn trình diễn đánh trống nước.

Mỹ Linh là em gái của MC Mỹ Lan đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam - gương mặt thân quen với khán giả qua các chương trình văn nghệ trên truyền hình, tiêu biểu là chương trình tuyển chọn các tài năng ca nhạc Sao Mai.

Một số hình ảnh ngoài đời thường xinh đẹp của Trần Mỹ Linh:

1.9

 

1.6

 

1.13

 

1.15

 

1.3

 

1.8

 

1.5

 

1.7

 

1.12

 

1.14

 

1.16

 


Xem video Tổng thống Obama từ máy bay bước xuống sân bay Nội Bài:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.