Bạn cần biết

Nữ sinh trường Dược mất tích bí ẩn 1 tuần nay

03/11/2017, 17:13

Sau tin nhắn "lạ", nữ sinh đã mất tích bí ẩn, gia đình và lực lượng chức năng đang phối hợp tìm kiếm.

HD3113

Nữ sinh Nguyễn Thị Phương Mai mất tích bí ẩn gần một tuần nay

Ngày 3/11, Công an TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan đã nhận được đơn trình báo vụ việc một nữ sinh trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương mất tích khoảng một tuần nay.

Theo thông tin ban đầu, ngày 3/11, ông Nguyễn Văn Căn (SN 1973, trú tại Tiểu khu 12, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) cho biết, con gái ông là Nguyễn Thị Phương Mai (SN 1997), học trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương mất tích bí ẩn gần một tuần nay. Gia đình liên lạc nhiều lần với Mai nhưng không được.

Trước thời điểm mất liên lạc, Mai thuê trọ và ở cùng với một bạn gái cùng quê Mộc Châu tại TP. Hải Dương. Mai vẫn đến trường học bình thường.

Đến ngày 27/10, bạn cùng phòng từ quê xuống Hải Dương thì không thấy Mai ở phòng. Sau đó ít giờ, người bạn này nhận được tin nhắn của Mai với nội dung: “Tớ đi chơi ở Hà Nội có việc không về được. Kỳ thi đợt này xin thi đợt sau”.

Sáng ngày 2/11, gia đình nữ sinh đã xuống Hải Dương để hỏi thông tin và tìm kiếm nhưng không có kết quả, gọi vào điện thoại của Mai nhưng tắt máy. Sự việc mất tích của Mai đã được gia đình làm đơn trình báo lên Công an TP. Hải Dương.

Ông Căn cho biết thêm, Mai là đứa con ngoan trong gia đình, học hành chăm chỉ. Mai cũng chưa có bạn trai. Trước đó, Mai vẫn thường xuyên liên hệ với gia đình, không có biểu hiện gì lạ. Khi Mai mất tích bí ẩn, gia đình rất hoang mang, lo lắng.

Hiện, cơ quan công an đang phối hợp với gia đình nữ sinh tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.