An ninh hình sự

Nữ sinh tự tử nghi bị "ép quan hệ" để lại thư tuyệt mệnh

18/05/2017, 08:00

Nữ sinh lớp 12 ở Hải Phòng nghi tự tử vì bị ép quan hệ để lại thư tuyệt mệnh trước khi qua đời.

20170517125025-hai-phong-2

Nữ sinh lớp 12 ở Hải Phòng nghi tự tử vì bị ép quan hệ để lại thư tuyệt mệnh trước khi qua đời. Ảnh Facebook

Tờ Trí Thức Trẻ đưa tin, chiều ngày 16/5, chỉ huy Đội điều tra hình sự (Công an huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) cho biết, cơ quan công an huyện đã báo cáo Ban Giám đốc Công an TP và tiếp tục điều tra về sự việc một nữ sinh uống thuốc diệt cỏ tự tử, để lại lá thư tuyệt mệnh cùng lời ghi âm.

Nhiều ngày trước, MXH lan truyền câu chuyện về cái chết đau đớn của nữ sinh Nguyễn Thị T.A vì uống thuốc cỏ tự tử. Nghi vấn được đưa ra cho rằng, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ sinh vì bị người yêu "gài bẫy" cho người khác hãm hiếp để lấy cớ chia tay.

Theo điều tra, vào ngày 14/3, nữ sinh Nguyễn Thị T.A. (18 tuổi, đang học sinh lớp 12A8 trường THPT Kiến Thụy) đã uống thuốc cỏ tự tử, cán bộ điều tra Công an huyện Kiến Thụy đã nhanh chóng có mặt tại nhà thu mẫu thuốc... Đến ngày 16/3, cơ quan công an nhận được thông tin nữ sinh T.A. đã được người thân đưa về nhà.

Ngay sau đó, phía cơ quan công an đã tiếp nhận lá thư tuyệt mệnh của T.A.viết trước khi chết và ghi âm lời khai của nữ sinh. Phía gia đình cũng có đơn phản ánh về việc T.A. uống thuốc cỏ tự tử liên quan đến việc bị một người tên Th. "ép" vào nhà nghỉ quan hệ.

>>> Xem thêm video:

Cũng theo báo Vietnamnet, chị Nguyễn Thị Thu H. (cô ruột T.A) cho biết, trong quá trình nằm viện sau khi uống thuốc diệt cỏ tự tử, cháu gái chị đã có những lời trăng trối qua file ghi âm, đồng thời để lại một lá thư tuyệt mệnh.

Theo đó, T.A kể ngày 12/3 bị Th. rủ đi xem phim sau đó chở vào nhà nghỉ đe dọa, ép phải quan hệ. Sau khi trở về nhà. T.A không ăn uống gì, xấu hổ và buồn bã không dám nói với ai. Rồi T.A có nhắn tin cho Tr. là bạn trai đã bỏ vào Nam thì nhận những lời chửi bới. Chị H. cho rằng điều đó khiến T.A uất ức nên tìm đến cái chết.

"Hai ngày cuối đời sau khi uống thuốc, những cơn đau hành hạ cháu rất nhiều vì thuốc diệt cỏ ăn sâu vào cơ thể, phá nội tạng. Cháu đau nhiều nhưng cháu vẫn tỉnh táo, nhìn cháu mà tôi đau đớn vô cùng" - lời chị H.

Chị H. cũng kể rằng T.A mặc dù đã quá yếu nhưng vẫn cố gượng lên để nói: "Con yêu anh Tr., Tr. vẫn còn yêu con", rồi nói thêm "sau khi Tr. biết chuyện con xấu hổ, con nhơ bẩn, con chỉ căm thù Th. thôi".

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ các nghi vấn về cái chết của nữ sinh T.A.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.