Thời sự

Nữ sinh viên Bách Khoa mất tích bí ẩn tại Đà Nẵng

17/08/2016, 16:22
image

Anh Lê Tôn Trưởng cho biết vẫn chưa tìm thấy tung tích của em gái mình là Lê Thị Thanh Tuyền.

nu-sinh-vien-bach-khoa-mat-tich-bi-an-tai-da-nang.
Thanh Tuyền hiện mất tích đã hơn 1 tháng. Ảnh gia đình cung cấp.

Anh Lê Tôn Trưởng cho biết, Thanh Tuyền vừa kết thúc kỳ nghỉ hè và trở lại trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng từ ngày 8/7 để học thêm, chuẩn bị cho năm học mới.

Tuy nhiên từ đó đến nay, Tuyền bất ngờ mất tích, gia đình cố gắng tìm mọi cách liên lạc vẫn không được. "Hơn 1 tháng qua, gia đình chưa nhận được bất cứ thông tin nào về em Tuyền. Chúng tôi đã gửi đơn cho Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cũng như Công an xã Bình Đào và Công an huyện Thăng Bình để trình bày sự việc nhưng đến hôm nay em Tuyền vẫn bặt vô âm tín” – anh Trưởng cho hay.

Cũng theo anh Trưởng, nhiều bạn bè cùng lớp với Tuyền cũng không liên lạc được với nữ sinh viên này. Từ trước đến nay, Tuyền chưa từng nói mình có người yêu yêu xích mích với bất kỳ ai tại Đà Nẵng. Sức khỏe của Tuyền cũng vô cùng ổn định.

Được biết, Tuyền hiện là sinh viên năm 3 Khoa Kiến trúc, trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng. Ngày rời quê ra Đà Nẵng, Tuyền mặc quần đen, áo ôm và áo khoác jean, đội mũ bảo hiểm màu xanh.

Hiện, gia đình đang rất lo lắng cho Tuyền. Người nhà của em mong muốn ai biết thông tin gì có thể cung cấp qua số điện thoại 01675280014 cho gia đình được biết.

>>>>>> Xem thêm clip Tin mới lũ quét ở Lào Cai, 10 người chết và mất tích:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.