An ninh hình sự

Nữ sinh viên Bách khoa mất tích đã chết hơn 1 tháng trước

18/08/2016, 18:15
image

Công an Quảng Nam xác nhận sinh viên Bách khoa Đà Nẵng Lê Thị Thanh Tuyền đã chết từ hơn 1 tháng trước.

nu-sinh-vien-bach-khoa-mat-tich-bi-an-tai-da-nang.
Nữ sinh viên xấu số Lê Thị Thanh Tuyền. Ảnh gia đình cung cấp.

Chiều 18/8, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận sinh viên Lê Thị Thanh Tuyền đã chết từ hơn 1 tháng trước.

Theo Đại tá Nguyễn Đức Dũng, sau khi tham khảo thông tin trên các báo về việc nữ sinh viên Lê Thị Thanh Tuyền bị báo mất tích, Công an tỉnh Quảng Nam đã mời người nhà của Tuyền đến nhận dạng 1 thi thể được tìm thấy hơn 1 tháng trước.

“Qua nhận dạng, đối chiếu thông tin trên CMND mà nạn nhân mang theo, cơ quan chức năng khẳng định đây chính là thi thể của em Tuyền” – Đại tá Dũng nói.

Theo Đại tá Dũng, ngày 12/7 vừa qua, người dân tại xã đảo Tam Hải (huyện Núi Thành, Quảng Nam) phát hiện 1 thi thể trôi dạt trên biển. Nhận được tin báo, lực lượng công án đã tiến hành các biện pháp nhận dạng, thông báo tìm người thân nhưng không có phản hồi.

Khám nghiệm pháp y thời điểm đó cho thấy, Tuyền chết do ngạt nước. Tuy nhiên hiện công an chưa xác định được Tuyền tử vong khi tắm biển hay nhảy cầu rồi trôi dạt về biển Tam Hải.

Ngoài ra, sau 1 thời gian không có người nhà đến nhận thi thể, UBND xã Tam Hải cùng người dân địa phương đã cùng làm thủ tục chôn cất Tuyền tại địa phương.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 8/7, Lê Thị Thanh Tuyền (SN 1994, trú xã Bình Đào, huyện Thăng Bình, Quảng Nam, sinh viên trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng) kết thúc kỳ nghỉ hè để trở lại trường học thêm, chuẩn bị cho năm học mới. Sau đó, gia đình và bạn bè đều mất liên lạc với Tuyền.

>>>>>> Xem thêm clip Tìm thấy thi thể nghi là quân nhân trên CASA-212:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.