Bạn cần biết

Nữ sinh Vĩnh Long có gì bất thường trước khi mất tích "bí ẩn"?

01/01/2019, 11:33

Sau khi xin mẹ 100.000 nhưng không được, Trân vẫn rời nhà đến trường nhưng mất tích "bí ẩn" từ đó tới nay.

1_nu_sinh_tran_ngoc_tran_dot_nhien_mat_tich_bi_an_

Nữ sinh lớp 10 mất tích "bí ẩn" khi đến trường thi học kì. Ảnh: báo Tiền Phong

Trên báo Tiền Phong dẫn trao đổi với ông Nguyễn Hữu Tâm - Trưởng ban nhân dân ấp Đông Bình A, phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long cho biết, một nữ sinh lớp 10, thường trú tại tổ 24 ấp Đông Bình A, phường Đông Thuận đã mất tích bí ẩn hơn một tuần nay.

Trước đó, vào ngày 30/12, bà Trương Thị Của (72 tuổi, ngụ tổ 24, ấp Đông Bình A) đến cơ quan chức năng trình báo vụ việc cháu ngoại là Trần Ngọc Trân (SN 2003, đang là học sinh lớp 10, trường THPT Hoàng Thái Hiếu, TX. Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long đột nhiên mất tích bí ẩn khi đi thi học kì 1.

Theo lời bà Của, sáng 21/12, cháu ngoại bà xin tiền mẹ để đi học như thường ngày. “Hàng ngày mẹ cháu cho 20 ngàn để đi học nhưng bữa đó tự dưng cháu nó xin thêm 10 ngàn. Mẹ cháu không cho và hỏi lí do sao xin thêm thì cháu Trân cằn nhằn một tí nhưng sau đó cũng đạp xe đến trường. Không ngờ từ hôm đó đến nay cháu không về nhà, mặc dù gia đình đã đến những nơi có người thân và bạn bè của cháu nhưng đều vô vọng”, cụ bà 72 tuổi nói.

Báo Đất Việt dẫn lời anh Trần Văn Tài ( 28 tuổi, cậu ruột nữ sinh Trân) cho biết, cháu Trân mất tích đến nay đã hơn một tuần và chưa có tin tức nào của cháu khiến gia đình rất lo lắng. Gia đình đã điện thoại cho cháu nhiều lần đều không được.

Trong thời gian gia đình tìm kiếm cháu, cũng có một số tin nhắn từ số lạ nhắn cho anh. Tuy nhiên, khi anh gọi lại thì người đầu dây bên kia lại nói không biết ai hoặc nói nhắn đùa chơi chứ không biết tin tức gì về cháu Trân.

"Cháu Trân bình thường ở nhà rất hoạt bát. Cháu luôn được nhận xét là ngoan ngoãn và học giỏi. Hiện gia đình tôi đang rất lo chỉ sợ cháu bị kẻ xấu dụ dỗ vì trước đó gia đình chúng tôi được người dân trong khu gửi xe gần trường cháu Trân học cho biết trước thời điểm cháu mất tích họ có nhìn thấy cháu được một thanh niên lạ chở đi chơi bằng xe máy. Sau khi tìm hiểu từ bạn bè, các bạn cháu cho biết thanh niên đó cháu Trân quen qua mạng zalo, không phải là thanh niên cùng trường nên không ai biết người đó là ai. Điều đó lại càng khiến gia đình chúng tôi thêm lo lắng, sợ cháu bị dụ dỗ bán đi chỗ nọ chỗ kia", anh Tài lo lắng nói.

Ngoài ra anh Tài cũng tiết lộ thêm về việc kiểm tra điện thoại của mẹ cháu, gia đình phát hiện trước đó cháu có nhắn tin với nhiều người bằng số điện thoại này. Khi gia đình gọi đến số điện thoại cháu nhắn tin, toàn giọng con trai nghe và nói ở nơi xa, thậm chí có người còn bảo hơn 60 tuổi.

Theo anh Tài, gia đình cháu rất khó khăn, mẹ cháu bán vé số, bố tâm thần không quan tâm tới con cái. Hiện, mẹ con cháu ở cùng bà ngoại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.