Thông tin doanh nghiệp

Nu Skin tặng thiết bị y tế trị giá 2,5 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhi đồng 2

27/04/2020, 22:51

NuSkin Việt Nam tài trợ trên 2,322 tỷ đồng mua các thiết bị y tế, 204 triệu đồng mua 60.000 khẩu trang y tế tặng cho Bệnh viện Nhi đồng 2.

img
Nu Skin tài trợ thiết bị y tế cho bệnh viện Nhi đồng 2

Sáng 27/4, Nu Skin Việt Nam cho biết, vừa tài trợ trên 2,322 tỷ đồng để mua các thiết bị y tế và 204 triệu đồng để mua 60.000 khẩu trang y tế tặng cho Bệnh viện Nhi đồng 2.

Các thiết bị y tế gồm: 3 máy thở nội khí quản, 5 bơm tiêm điện, 5 bơm truyền dịch, 5 máy đo nồng độ oxy trong máu.

Hoạt động ý nghĩa này không chỉ với mục đích tạo điều kiện để các bệnh nhi được điều trị tốt hơn, mà còn hỗ trợ các y bác sĩ bảo vệ sức khỏe, yên tâm công tác trong tình hình bệnh dịch.

Máy thở nội khí quản là thiết bị không thể thiếu trong gây mê, phẫu thuật, hay hồi sức cấp cứu. Với vai trò là một trong những bệnh viện tuyến cuối, Bệnh viện Nhi đồng 2 thường gặp tình trạng quá tải với những ca bệnh nặng, dẫn đến tình trạng các bệnh nhi buộc phải chờ đợi để có thể sử dụng máy, ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình chữa bệnh. Vì vậy, với sự tài trợ từ Nu Skin Việt Nam, Bệnh viện Nhi đồng 2 có thêm trang thiết bị để quá trình điều trị được thuận lợi hơn.

Được biết, chi phí tài trợ cho hoạt động này được trích từ “Quỹ phẫu thuật tim dành cho trẻ em Việt Nam” của Nu Skin và được thực hiện thông qua Chương trình Nhịp tim Việt Nam, thuộc VinaCapital Foudation.

Có thể thấy, mang lại “những điều tốt đẹp” là một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của Nu Skin Việt Nam. Nhiều năm qua, bằng nhiều hành động thiết thực, ý nghĩa, Nu Skin Việt Nam đã thực hiện rất tốt trách nhiệm xã hội của mình. Cho đến nay, chỉ tính riêng với chương trình Nhịp tim Việt Nam, Nu Skin Việt Nam đã tài trợ 17,1 tỷ đồng tính từ năm 2013.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.