Thông tin doanh nghiệp

Nu Skin Việt Nam dành tặng 350 phần quà cho trẻ em nghèo

26/06/2019, 14:31

Nu Skin Việt Nam tổ chức hoạt động "Ngày làm những điều tốt đẹp", dành 350 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn...

img
Đại diện Nu Skin VN trao tặng quà cho trẻ em nghèo "Ngày Làm Vì Những Điều Tốt Đẹp”

Sáng 26/6, đại diện truyền thông Nu Skin Việt Nam cho biết: Mới đây Nu skin Việt Nam đã dành 350 phần quà tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị Bệnh viện Nhi Đồng 2 - TP.HCM, Bệnh viện E, Bệnh viện Tim Hà Nội trong “Ngày Làm Vì Những Điều Tốt Đẹp” (Force For Good Day). Đây là lần thứ 6 hoạt động ý nghĩa này được Nu Skin Việt Nam tổ chức với sự hưởng ứng của đông đảo nhân viên và nhà phân phối.

“Ngày Làm Vì Những Điều Tốt Đẹp” là hoạt động thường niên của Nu Skin trên toàn cầu nhằm hướng đến các hoạt động cải thiện cuộc sống của trẻ em tại địa phương như: dọn dẹp và trang trí trường học, công viên; tặng văn phòng phẩm, tặng cặp đi học, sách, đồ chơi, hiến máu...

Tại Việt Nam, Nu Skin dành những điều tốt đẹp này cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn thông qua những món quà nhỏ và nhiều hoạt động vui nhộn. Nhìn những nụ cười hiếm hoi trên khuôn mặt các em, nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin thật sự hạnh phúc vì đã mang đến động lực giúp các em tiếp tục chiến đấu với bệnh tật.

img
Lãnh đạo Nu Skin chụp hình kỷ niệm nhân sự kiện 6 năm thành lập tại Việt Nam

Có thể nói, mang lại “những điều tốt đẹp” là một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của Nu Skin Việt Nam. Nhiều năm qua, bằng nhiều hành động thiết thực, ý nghĩa, Nu Skin Việt Nam đã thực hiện rất tốt trách nhiệm xã hội của mình.

Tính đến cuối năm 2018, Quỹ Phẫu thuật tim dành cho Trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF) đã quyên góp cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ và chương trình “Nhịp tim Việt Nam - Vinacapital” gần 10 tỷ đồng. Riêng trong năm 2019, tại Hội Nghị Tôn Vinh Thành Công - Kỷ niệm 6 năm thành lập Nu Skin Việt Nam, Quỹ Phẫu Thuật Tim dành cho Trẻ Em Đông Nam Á tiếp tục trao 4,6 tỷ đồng để phẫu thuật và cứu sống 100 bé bị tim bẩm sinh tại Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.