Pháp luật

Nữ tài xế cố thủ trong ô tô là giám đốc

15/09/2016, 06:00
image

Nữ tài xế cố thủ trong ô tô bị phạt 6 lỗi và chịu phí cẩu xe về đồn.

DSC_2181

Chiếc ô tô sau khi được xe cẩu đưa về trạm.

Sau khi chiếc xe bị cẩu về Trạm CSGT ngã ba Thái Lan, PC67 Đồng Nai đã ra quyết định xử phạt bà Trần Thị Hà (SN 1980, ngụ thị xã Long Khánh, Đồng Nai) với 6 lỗi vi phạm, tổng số tiền phạt là 4,6 triệu đồng.

Cụ thể các lỗi vi phạm gồm: Không chấp hành tín hiệu đèn, không chấp hành hiệu lệnh, không mang bằng lái, không có đăng kiểm xe, không mang theo giấy tờ xe không mang bảo hiểm xe.

Ngoài các mức xử phạt hành chính nêu trên, nữ tài xế buộc phải trả tiền chi phí cẩu chiếc xe về trạm CSGT. Được biết, bà Hà là giám đốc điều hành một công ty nước ngoài đóng ở xã Tam Phước, TP Biên Hòa.

Như Báo Giao thông đã thông tin trước đó, gần 8h sáng 13/9, tổ CSGT thuộc Trạm kiểm soát giao thông Ngã ba Thái Lan (PC67 Đồng Nai) làm nhiệm vụ tuần tra trên QL 51. Trong quá trình tuần tra kiểm soát, phát hiện xe ô tô BKS:60A-167.30 vượt đèn tín hiệu giao thông tại ngã ba Tân Cang (QL51, TP Biên Hòa, Đồng Nai) nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra. 

Sau khi ra hiệu lệnh dừng xe vi phạm, tổ CSGT yêu cầu nữ tài xế xuất trình giấy tờ xe. Lúc này, người phụ nữ trong xe không xuống xe mà tăng ga phóng xe bỏ chạy hướng về Vũng Tàu. Ngay sau đó, Tổ CSGT dùng xe đặc chủng đuổi theo xe vi phạm.

Chạy khoảng 2 km, lực lượng CSGT đã chặn được xe ô tô vi phạm. Thời điểm này người phụ nữ tiếp tục ngồi cố thủ trên xe, lực lượng CSGT đã phối hợp cùng Công an xã Tam Phước yêu cầu nữ tài xế xuất trình giấy tờ nhưng người này cương quyết không hợp tác. Sau gần 1h thuyết phục nhưng không thành công, lực lượng chức năng đã dùng xe tải cẩu di chuyển chiếc xe về trạm Ngã ba Thái Lan để tiếp tục xử lý.

 >>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.