Xã hội

Nữ tài xế không chấp hành hiệu lệnh, đẩy CSGT nhiều mét vì muộn giờ làm

02/12/2022, 15:04
image

CSGT đang làm việc với một nữ tài xế để làm rõ việc người này đi sai làn đường và tông thẳng vào một cán bộ CSGT.

Sáng 2/12, trên mạng xã hội xuất hiện clip tài xế ô tô Toyota YARIS, màu trắng BKS 29A-860.26 không chấp hành hiệu lệnh, lao xe vào một cán bộ CSGT trên đường Tố Hữu - Lương Thế Vinh, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

img

Hình ảnh cắt lại từ clip nữ tài xế lái ô tô đẩy CSGT đi nhiều mét

Liên quan tới sự việc, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội xác nhận, người CSGT trong clip là Thiếu tá Nguyễn Hải Thanh, cán bộ Đội CSGT đường bộ số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội).

Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc 7h50 cùng ngày (2/12) tại đoạn đường Tố Hữu - Lương Thế Vinh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Tài xế xe ô tô trong sự việc là nữ giới. Rất may do ngăn chặn kịp thời vụ việc không làm ai bị thương.

Thông tin ban đầu, chiếc ô tô màu trắng vi phạm đi vào làn xe buýt BRT. Khi phát hiện ra, CSGT ra hiệu lệnh nhưng nữ tài xế trong xe vẫn tiếp tục nhấn ga, đẩy lùi thậm chí lao thẳng vào người đứng trước xe theo hướng đường Lương Thế Vinh.

Sau khi dừng được chiếc xe, tài xế ô tô bước ra là nữ giới. Người này cho biết do bản thân đang bị muộn làm nên đã cố tình lái xe và không chấp hành hiệu lệnh của CSGT. Ngay sau đó, CSGT đã lập biên bản vi phạm giao thông với hành vi vi phạm này.

Còn với hành vi chống người thi hành công vụ, Đội CSGT đường bộ số 7 đang xem xét toàn cảnh từ clip người dân cung cấp và ghi nhận từ các nhân chứng.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

>>> Clip nữ tài xế đẩy CSGT đi nhiều mét ở Hà Nội vì sợ muộn giờ làm:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.