Video

Nữ tài xế lùi ô tô đâm xe người ngỡ mình là nạn nhân

06/07/2018, 08:19
image

Trong lúc lùi xe, nữ tài xế do không quan sát kỹ phía sau nên đã va phải đầu một ô tô khác.

36657923_260907724667768_6950232605144907776_o
Trong lúc lùi xe, nữ tài xế do không quan sát kỹ phía sau nên đã va phải đầu một ô tô khác (Ảnh từ clip)

Mới đây, mạng xã hội vừa chia sẻ một clip ghi lại cảnh trong khi lùi xe, nữ tài xế không quan sát kỹ phía sau nên đã va phải đầu một ô tô khác, tuy nhiên người phụ nữ này vẫn tưởng mình là nạn nhân. Hình ảnh từ clip cho thấy, trong lúc chờ đèn đỏ, nữ tài xế đang lùi xe thì có một ô tô từ sau tiến tới. Tuy nhiên, chiếc xe này đã kịp dừng lại bấm còi để báo hiệu nhưng tài xế xe trước vẫn không biết nên tiếp tục cho xe lùi.

Sau khi va phải đầu xe của ô tô gắn camera hành trình, nữ tài xế đã xuống xe và cho rằng xe sau đi ẩu đâm vào đuôi xe mình. Dù tài xế đi phía sau đã cố giải thích những nữ tài xế vẫn không nghe. Bức xúc nam tài xế đòi cho xem lại camera hành trình của xe thì nữ tài xế mới chịu bỏ đi.

Vụ việc được cho xảy ra vào khoảng 11h49 ngày 5/7 trên đường Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội).

Đây chỉ là một trong nhiều trường hợp tài xế do thiếu quan sát đã cho lùi xe đâm vào các phương tiện khác. Trước đó, ngày 2/4 trên phố Thái Hà (Hà Nội), một nữ tài xế trong khi lùi xe cũng không quan sát kỹ phía sau nên đã va phải đầu một ô tô khác. Người phụ nữ này một mực khẳng định là mình không có lỗi, tuy nhiên sau khi xem lại camera hành trình, nữ tài xế này mới nhận ra lỗi của mình và cả hai cùng vui vẻ giảng hoà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.