Điều tra

Nữ tài xế Mercedes cuốn 3 xe máy vào gầm bốc cháy trình diện công an

20/11/2019, 12:21

Nữ tài xế Mercedes cuốn 3 xe máy vào gầm bốc cháy, khiến 1 người tử vong đã trình diện tại cơ quan công an.

img
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ ô tô Mercedes GLC 250 cuốn 3 xe máy vào gầm bốc cháy, khiến 1 người tử vong tại chỗ

Ngày 20/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, một cảnh sát Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, người phụ nữ lái ô tô Mercedes GLC 250 BKS 30G-007.85 cuốn 3 xe máy vào gầm bốc cháy, khiến 1 người tử vong đã trình diện cơ quan công an.

"Sau khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm trên, nữ tài xế ô tô Mercedes GLC 250 BKS 30G-007.85 đã đến công an phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy trình diện. Sau khi làm việc, công an phường Trung Hoà đã bàn giao nữ tài xế này cho Đội cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy xác minh, xử lý"- một cảnh sát Công an quận Cầu Giấy nói và cho hay: Hiện nữ tài xế này đang làm việc với cảnh sát tại Công an quận Cầu Giấy.

Như Báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 7h25 sáng cùng ngày (20/11) tại ngã tư Lê Văn Lương - Nguyễn Ngọc Vũ (thuộc địa bàn quận Cầu Giấy) hướng đi vào trung tâm Hà Nội đã xảy ra vụ TNGT liên quan đến ô tô Mercedes GLC 250 do một phụ nữ điều khiển. Hậu quả, 3 xe máy bị cuốn vào gầm, 1 phụ nữ khoảng 25 tuổi tử vong tại chỗ (chưa xác định danh tính nạn nhân).

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra xác minh danh tính nạn nhân tử vong và những người liên quan. Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy cũng đang tiến hành lấy lời khai và tìm nguyên nhận của vụ TNGT thương tâm này.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.