Xã hội

Nữ tài xế nghi say rượu, thách thức công an "tự hào" khi được lên báo

19/12/2019, 18:55

Nữ tài xế lái xe trong tình trạng như say rượu, gào thét và thách thức người đi đường tỏ vẻ thích thú khi hình ảnh, clip của mình lên báo.

img
Nữ tài xế say rượu, livestream thách thức công an "tự hào" khi lên báo

Dù bị báo chí và mạng xã hội phản ánh, lên án về hành vi lái xe trong tình trạng như người say rượu, vừa lái xe vừa livestream thách thức công an và người đi đường, nhưng trên trang facebook cá nhân Đỗ Thị Kim Ngân, nữ tài xế ngông cuồng này vẫn bày tỏ thái độ "tự hào" và "thích thú" với dòng trạng thái: "Lại lên mặt báo" kèm link bài báo.

Ngay trên trang facebook cá nhân Đỗ Thị Kim Ngân này, vẫn để nguyên clip quay quá trình livestream hành vi lái xe trong tình trạng lắc lư như say rượu, vừa lái xe với tốc độ cao, đánh võng, lạng lách, tạt đầu xe vừa liên tục gào thét, đe doạ: ''Đâu, không có ai ra đây cho tao đâm, đền mấy trăm triệu chứ gì''; thậm chí thách thức cả công an: ''Giờ mà công an chặn xe là tao đâm chết luôn''.

Sự ngang ngược, coi thường pháp luật và tính mạng người tham gia giao thông của nữ tài xế này khiến cộng đồng mạng bức xúc, để lại rất nhiều bình luận trên trang facebook Đỗ Thị Kim Ngân bày tỏ ý kiến phản đối và mong muốn cơ quan thực thi pháp luật phải xử lý nghiêm vi phạm.

Tháng 6/2018, Ngân "gốm" cũng có hành động lái xe ra giữa đường phố thị trấn Sa Pa (Lào Cai) để "ăn vạ" và chống đối lực lượng CSGT gây bức xúc dư luận. Thời điểm đó, Ngân "gốm" cũng thách thức và mời mọi người chửi mình thật nhiều, ai chửi hay sẽ được tặng ngay 500 nghìn đồng.

Sau hành vi vi phạm giao thông tại Sa Pa, Ngân "gốm" tiếp tục "đăng đàn" facebook để phân trần về con người mình. Người này tự cho mình là giống Chí Phèo - một nhân vật "kinh điển" trong tác phẩm Chí Phèo của nhà văn Nam Cao với tính cách chuyên rạch mặt ăn vạ thiên hạ.

Trong đoạn video, Ngân "gốm" mạnh dạn nói: "Bây giờ tôi là Chí Phèo nên tôi phải hãm... Họ sỉ nhục một người đàn ông đã uống rượu và tự vạch mặt mình lăn ra đường, giãy đành đạch ăn vạ. Cũng giống như tôi, tôi cũng vạch mặt lên facebook để cả nước này ăn vạ. Ăn vạ các người để chửi tôi thật nhiều, những ai chửi sẽ được tặng 500 nghìn đồng".

Người phụ nữ này còn thách thức: "Chỉ cần một lời chửi thật hay, ai chửi sẽ được tặng ngay 500 nghìn đồng. Càng chửi nhiều để thật cay đắng, để vươn lên số phận. Lấy động lực để phấn đấu, chị sẽ kiếm nhiều tiền để trả tiền chửi cho...vì chị rất giàu".

Ngày 19/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, đã tiếp nhận thông tin về hành vi người phụ nữ lái ô tô có biểu hiện say rượu, vừa lái xe vừa gào thét, khóc lóc và thách thức cơ quan công an, tâm lý không bình thường.

“Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã tiếp nhận thông tin về sự việc và đang tiến hành điều tra, làm rõ”, lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Hà Nội nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.