An ninh hình sự

Nữ tài xế truy giấy tờ của CSGT ở Phú Quốc đã nộp phạt

24/07/2016, 15:52
image

Nữ tài xế thừa nhận vi phạm 5 lỗi. Sau khi nộp phạt, cô đã được Công an Phú Quốc trả lại ô tô.

hai_co_gai

Hai cô gái trong clip yêu cầu CSGT phải xuất trình giấy tờ công tác, kế hoạch tuần tra (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến clip nữ tài xế phản ứng CSGT ở Phú Quốc gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua, một trong 2 cô gái xuất hiện trong clip đã thừa nhận sai phạm và thực hiện nộp phạt.

Sáng 24/7, trả lời tờ Tiền Phong, đại tá Nguyễn Thanh Nhanh - Trưởng Công an Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, nữ tài xế phản ứng CSGT xuất hiện trong clip đã đến cơ quan công an nộp tường trình. Cô gái này đồng ý bản thân vi phạm 5 lỗi. Sau khi nộp phạt đã được Công an Phú Quốc trả lại ô tô.

Công an Phú Quốc cho biết: Nữ tài xế là Nguyễn Thị Như Hương (30 tuổi, tạm trú xã Cửa Dương, Phú Quốc).

Được biết, các lỗi mà nữ tài xế vi phạm gồm: Không giấy phép lái xe, không giấy đăng ký xe, không bảo hiểm, giấy chứng nhận đăng kiểm và không chấp hành sự kiểm tra của cơ quan chức năng. Tổng tiền phạt là 3,9 triệu đồng.

Nữ tài xế thanh minh với CSGT rằng do nóng tính, không hiểu hết các quy định của pháp luật nên mới cự cãi CSGT và không chịu đưa giấy tờ.

Trả lời Zing news, đại úy Hồ Hoàng Nam - Đội phó Đội CSGT Phú Quốc cho biết thêm: “Cô gái áo xanh trải giấy tờ ra nắp capô đã không đến làm việc, chỉ có tài xế nộp tường trình. Tài xế nói vì nóng tính, không hiểu hết các quy định của pháp luật nên mới cự cãi CSGT và không chịu đưa giấy tờ. Họ đâu có quyền yêu cầu này, chỉ có cấp trên hoặc thanh tra yêu cầu thì chúng tôi mới xuất trình kế hoạch công tác”.

(Nguồn video: Zing news)

Trước đó, vào tối 21/7, trên mạng xã hội lan truyền hai clip hơn 20 phút, quay cảnh đôi co giữa hai cô gái đi xe ôtô với cảnh CSGT Phú Quốc. Vụ việc khiến hàng trăm người ở huyện đảo vây quanh vì hiếu kỳ. Nội dung của clip phản ánh việc CSGT dừng xe ô tô biển số 51A-451.21 nhưng nữ tài xế không xuất trình giấy tờ. Qua lời nói của một cô gái thì có thể cô gái là một doanh nhân ra Phú Quốc đầu tư. Cô gái này trưng ra các giấy tờ cần thiết nhưng không đưa cho CSGT vì cho rằng những người làm nhệm vụ “không có giấy tờ kiểm tra người khác”.

Hai bên đôi co với nhau khoảng nửa giờ thì một cảnh sát lái ôtô vi phạm về cơ quan công an.

Do hai người đi trên ôtô không hợp tác với lực lượng làm nhiệm vụ, không cung cấp thông tin cá nhân nên Công an Phú Quốc mời chính quyền địa phương đến lập biên bản, đưa xe về trụ sở CA huyện. Nữ tài xế Hương sau đó vẫn không hợp tác, đã bỏ ô tô tại Công an huyện Phú Quốc.

>>> Xem thêm video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.