Hậu trường sao

"Nữ thần" bóng chuyền đẹp nhất thế giới tiết lộ thông tin gây "choáng váng"

30/12/2020, 15:22

"Nữ thần bóng chuyền đẹp nhất thế giới" Sabina Altynbekova gây bất ngờ khi thông báo chuẩn bị lên xe hoa với doanh nhân hơn cô 8 tuổi.

img

Sabina Altynbekova và chồng

Trên trang cá nhân ngày 26/12, người đẹp bóng chuyền Sabina Altynbekova bất ngờ thông báo kết hôn với doanh nhân hơn cô 8 tuổi. Theo Liter, thông tin Sabina kết hôn quá đột ngột khiến nhiều người hâm mộ tưởng rằng cô đang đùa.

Tuy nhiên, nữ vận động viên đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng chồng đi đăng ký kết hôn. Sabina Altynbekova viết: "Kết thúc năm nay, tôi trở thành vợ của người đàn ông tốt nhất".

Được biết, chồng của Sabina là Sayat Tostykbayev sinh năm 1988. Anh là doanh nhân và từng tham gia vào bộ phim hài trong nước có tên "Cruise". Năm 2019, Sayat được mời tham dự buổi giới thiệu dòng thời trang thể thao của doanh nhân Beybit Alibekov.

img

Hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ của Sabina Altynbekova

Chuyện tình giữa Sabina và Sayat khá kín tiếng. Nữ vận động viên xinh đẹp chỉ chia sẻ hình ảnh được cho là quà tặng của ông xã kèm những lời nói ngọt ngào trên trang cá nhân, nhưng không nhắc tới danh tính người đàn ông của mình.

Sabina Altynbekova, sinh năm 1996, VĐV của đội bóng chuyền nữ Kazakhstan, trở thành "nữ thần" của cộng đồng mạng sau khi hình ảnh của cô được chia sẻ trên khắp các báo, diễn đàn. Với gương mặt như hoa hậu, thân hình cao 1m82 và cặp chân dài thẳng tắp, Sabina gây sốt khi tham gia giải vô địch bóng chuyền nữ U19 châu Á 2014 diễn ra tại Đài Loan.

img

Sabina không hay chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng xã hội

Kể từ đó trở đi, mỗi trận đấu có sự xuất hiện của Sabina đều chật kín khán giả trên khán đài. Cô có lực lượng CĐV hùng hậu không kém gì các nghệ sỹ và minh tinh màn bạc.

Sở hữu ngoại hình hút fan, song sự sự nghiệp của cô gái 24 tuổi khá lận đận, khi được biết đến nhiều hơn về sắc đẹp, thay vì tài năng. Nurlan Sadikov, HLV của đội bóng chuyền Kazakhstan, từng than phiền về độ nổi tiếng của học trò: "Chúng tôi không thể chơi tốt khi chịu quá nhiều sự chú ý. Đám đông cư xử như thể chỉ có một mình Sabina là đang chơi ở giải đấu".

Ngoài ra, năm 2018, Altynbekova từng sang Việt Nam tham dự giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9. Khi ấy cô đăng quang Miss Áo dài dành cho VĐV nước ngoài.

img

img

Nhiều người hâm mộ cho rằng Sabina Altynbekova đã can thiệp "dao kéo" lên gương mặt

Cũng trong năm này, người đẹp Kazakhstan bị dính nghi vấn dao kéo khi đăng những bức hình selfie lên mạng, trong đó gương mặt cô có nét khác lạ. Sabina được cho là đã chỉnh sửa môi, mũi và cằm song cô không lên tiếng giải thích. Thời điểm đó, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối nhan sắc quá khứ của Sabina Altynbekova.

Ngắm một số hình ảnh của Sabina Altynbekova:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.