Showbiz

"Nữ thần hết thời" Chae Rim ly hôn lần 2, lộ dấu hiệu rạn nứt từ lâu

18/12/2020, 09:12

Khoảng 1 năm qua, Chae Rim và Cao Tử Kỳ đã luôn bị nghi ngờ hôn nhân gặp trục trặc.

img

Chae Rim và Cao Tử Kỳ chính thức ly hôn sau 6 năm chung sống

Thông tin nữ diễn viên đình đám một thời Chae Rim vừa ly hôn với người chồng thứ hai Cao Tử Kỳ sau 6 năm chung sống đã đứng top trong bảng tìm kiếm trên Naver – kênh mạng xã hội tìm kiếm lớn nhất Hàn Quốc.

Đây là thông tin độc quyền từ tờ Spotv News và được hàng loạt các tờ báo xứ Hàn và Trung đăng tải lại. Lý do của sự tan vỡ hôn nhân không được người trong cuộc hé lộ.

Chia sẻ trên mạng xã hội, Chae Rim viết: “Tôi không muốn giải thích bất cứ điều gì và cũng không cần sự thấu hiểu nào. Tôi chỉ muốn sống âm thầm cho cuộc sống của mình và cố gắng hết sức”. Dù không đề cập trực tiếp tới vụ ly hôn nhưng có thể hiểu rằng, cả hai “đường ai nấy đi” trong hòa bình.

Cuộc ly hôn này khiến nhiều người bất ngờ bởi Cao Tử Kỳ và Chae Rim vẫn hay thể hiện tình cảm với nhau trên truyền thông. Tuy nhiên theo Sohu, thời gian qua, cặp đôi đã có nhiều dấu hiệu cho thấy sự rạn nứt.

img

Thời gian qua, nữ diễn viên chủ yếu chỉ đăng ảnh với con trai mà thiếu bóng dáng chồng

Khoảng 1 năm trở lại đây, trên mạng xã hội của mình, Chae Rim hầu như rất hạn chế chia sẻ ảnh của chồng mà chủ yếu đăng ảnh của con trai. Trong khi trước đó, cô hay đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên Cao Tử Kỳ.

Từ tháng 3/2019, cả hai đã vướng nghi vấn lục đục và có thông tin, Chae Rim đã bỏ về Hàn Quốc. Tuy nhiên sau đó, công ty quản lý của cả hai phủ nhận tin đồn này.

Chae Rim không phải một cái tên xa lạ với những khán giả thuộc thế hệ 8X và đời đầu 9X. Cô là nữ thần hàng đầu của làn sóng Hallyu một thời, nổi tiếng với hàng loạt bộ phim như “Tình yêu trong sáng”, “Bốn chị em gái”, “Em mãi yêu anh”… Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc ngọt ngào, rạng ngời và dễ chịu nhẹ nhàng.

img

Vẻ đẹp từng khiến hàng triệu nam giới điên đảo một thời của Chae Rim

img

Nữ diễn viên thành công khi dấn sang thị trường Trung Quốc

img

Chae Rim và Trần Gia Huy trong phim "Túy đả kim chi"

Thời gian sau đó, cô tấn công sang thị trường Trung Quốc và tham gia những bộ phim “Dương môn hổ tướng”, “Tình trong biển tình”, “Túy đả kim chi”…

Trước khi kết hôn với Cao Tử Kỳ, Chae Rim từng có một đời chồng. Đó là Lee Seung Hwan - một nam ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô đổ vỡ sau 3 năm vì nữ diễn viên xứ Hàn quá bận rộn theo đuổi sự nghiệp.

img

Cô từng có cuộc hôn nhân đầu tiên ngắn ngủi trong 3 năm

Tháng 3/2013, Chae Rim công khai mối quan hệ với nam diễn viên Trung Quốc kém cô 2 tuổi là Cao Tử Kỳ. Anh đã phải lòng mỹ nhân xứ Hàn khi xem cô đóng trong bộ phim “New Fair Princess”.

Năm 2014, anh ngỏ lời cầu hôn Chae Rim và được cô chấp thuận. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 12/2014 tại hai địa điểm là Hàn Quốc và Trung Quốc. Sau 6 năm chung sống, họ có với nhau một con trai.

img

img

Nữ diễn viên xứ Hàn kết hôn với nam diễn viên Trung Quốc kém mình 2 tuổi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.