Showbiz

“Nữ thần sắc đẹp” Trương Mạn Ngọc độc thân tuổi 59, mua sắm ở khu ổ chuột

02/04/2023, 11:49

Ở tuổi 59, Trương Mạn Ngọc sống khá ẩn dật, hạn chế giao lưu với giới showbiz và một mình với cuộc sống bình dân.

Theo Sohu, mới đây, Trương Mạn Ngọc bị bắt gặp đi mua một đôi giày trị giá vài chục HKD trước quầy hàng trong một khu ổ chuột ở Hong Kong. Bà bước vào mua đồ tại một cửa hàng có treo mức giá khoảng 16-30 HKD (khoảng 48 – 72 nghìn đồng). Điều này khiến nữ minh tinh một thời tiếp tục gây chú ý.

img

Trương Mạn Ngọc nhiều lần bị bắt gặp đi mua sắm đồ bình dân ở những khu ổ chuột

Việc Trương Mạn Ngọc xuất hiện ở những khu mua sắm đồ bình dân vốn không lạ. Bà thường đeo khẩu trang, đi mua sắm những đôi giày và quần áo ở những tiệm rẻ nhất.

Nhưng với giới truyền thông Hong Kong, điều sốc nhất họ phát hiện là việc Trương Mạn Ngọc đang sống tại một khu ổ chuột tại Hong Kong. Tuy nhiên, những thông tin này chưa bao giờ được cựu diễn viên xác nhận.

Ở tuổi 59, Trương Mạn Ngọc lựa chọn cuộc sống độc thân, không chồng con sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Bà sống một mình tự do, rời xa làng giải trí hào nhoáng khốc liệt. Nữ diễn viên nức tiếng một thời cũng luôn né tránh truyền thông, hầu như hạn chế giao du với những người bạn trong giới.

img

Trương Mạn Ngọc từng mở tài khoảng Douyin, nhưng sau đó lại "biến mất"

Cuối năm 2022, Trương Mạn Ngọc từng gây bất ngờ khi mở một tài khoản trên nền tảng video Douyin. Do bà đã quá lâu không xuất hiện nên điều này thu hút sự quan tâm. Nhiều ý kiến cho rằng, cựu diễn viên muốn bắt chước những người nổi tiếng khác, làm các video phát sóng trực tiếp để bán hàng online hoặc chia sẻ cuộc sống. Cũng có người nghi ngờ bà chuẩn bị trở lại nên thực hiện một đoạn video ngắn để “dọn đường”.

Thế nhưng, những suy đoán đều sai lầm bởi sau đó, Trương Mạn Ngọc lại “biến mất” trên mạng xã hội.

Trương Mạn Ngọc sinh năm 1964, từng là một đại minh tinh của màn ảnh Hong Kong. Bước chân vào làng giải trí với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hong Kong, Trương Mạn Ngọc nhanh chóng nổi tiếng với vẻ ngoài hoàn hảo.

Thậm chí, đạo diễn Lý An còn so sánh: “Trương Mạn Ngọc là người mà Lâm Thanh Hà không thể nào so sánh được”.

img

Nữ diễn viên được mệnh danh là "Nữ thần sắc đẹp" một thời

Dù không được đào tạo bài bản và chỉ là “tân binh”, thậm chí bị coi là “bình hoa di động”, nhưng nữ diễn viên vẫn được hợp tác với nhiều gương mặt nổi tiếng thời điểm đó như đạo diễn Vương Gia Vệ, Vương Tinh, cùng những tài tử hàng đầu của Hong Kong lúc đó như Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu...

Bằng sự nỗ lực của mình, năng lực diễn xuất của Trương Mạn Ngọc dần được công chúng và giới làm nghề công nhận, thậm chí được xếp vào hàng diễn viên thực lực. Trương Mạn Ngọc là nữ diễn viên người Châu Á đầu tiên giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes, cũng là sao Hoa ngữ đầu tiên đoạt giải Gấu bạc (Nữ diễn viên xuất sắc) tại Liên hoan phim quốc tế Berlin.

Nữ diễn viên còn giữ kỷ lục về số lần được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông (5 lần), Giải Kim Mã Đài Loan (5 lần)...

Có ngoại hình xinh đẹp, sự nghiệp vững chắc, song đường tình duyên của Trương Mạn Ngọc lại lận đận. Bà từng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ với đạo diễn nổi tiếng người Pháp Oliver Assayas. Từ đó, bà quyết định sống một mình, tận hưởng cuộc sống độc thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.