Showbiz

"Nữ thần" Trịnh Sảng bị đạo diễn nổi tiếng xâm hại tình dục?

16/04/2018, 21:24

Một diễn viên giấu tên đã chia sẻ với báo chí về việc Trịnh Sảng từng là nạn nhân bị xâm hại tình dục.

165009_3

Trịnh Sảng bị đồn từng là nạn nhân xâm hại tình dục

Chiều 16/4, một diễn viên giấu tên đã chia sẻ với báo chí về việc Trịnh Sảng từng là nạn nhân bị xâm hại tình dục. Yêu râu xanh lại là đạo diễn danh tiếng. Cô cho biết sẵn sàng đối chất với đạo diễn kia về tội ác năm cũ.

Theo Sina, đạo diễn bị tố giác là Trần Gia Thượng. Trần Gia Thượng hợp tác với Trịnh Sảng trong phim Họa bích vào năm 2009. Thời điểm đó, đạo diễn họ Trần thường xuyên gửi lời động viên Trịnh Sảng trên Weibo. Ông còn gọi cô là tiểu tiên nữ. Nhờ sự nâng đỡ của Trần Gia Thượng, sự nghiệp Trịnh Sảng lên như diều gặp gió. Vai diễn nhỏ trong Họa bích cũng giúp cô có đề cử tại Kim Tượng.

1523873966-373-cbiz-rung-dong-tin-don-nu-than-phim

Đạo diễn Trần Gia Thượng và Trịnh Sảng (thứ ba từ trái qua) chụp ảnh trên phim trường "Họa bích".

Đối diện tin tức này, vào chiều 16/4, đạo diễn Trần Gia Thượng đã nhanh chóng lên tiếng. Đạo diễn Họa bì viết: "Gần đây có một minh tinh khi nói chuyện với bạn bè đã tố tôi từng uy hiếp, tấn công tình dục Trịnh Sảng. Một người bạn đã tìm đến tôi để hỏi thực hư.

Tôi vốn không để ý những tin đồn vô căn cứ như vậy, nhưng lời tố cáo lại xuất phát từ miệng một minh tinh tiếng tăm khiến tôi không thể bỏ qua. Không biết người này nghe được thông tin từ đâu, tôi rất sẵn lòng đối chất. Nếu không dám đứng ra nói chuyện thì hãy dừng ngay những lời lẽ vô trách nhiệm như vậy, bằng không tôi sẽ công khai truy cứu".

Bài viết của Trần Gia Thượng nhận được hàng chục nghìn lượt like, bình luận trên Weibo. Nhiều người dùng mạng xã hội bày tỏ ủng hộ đạo diễn Họa bì, đồng tình với Trịnh Sảng khi bỗng dưng dính tin đồn tiêu cực. Không ít người kêu gọi sao nữ tung tin mau lộ diện để đối chất. Một số ý kiến cho rằng, Trịnh Sảng bị sao nữ đối thủ "dìm" vì cô đang thu hút sự chú ý trong show truyền hình mới lên sóng.

Trần Gia Thượng là đạo diễn kiêm biên kịch có tiếng tại Trung Quốc. Các tác phẩm tiêu biểu của ông gồm: Trường học Uy Long, Võ trạng nguyên Tô Khất Nhi, Họa bìHọa bích, Tứ đại danh bổ...

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là một trong những tiểu hoa thế hệ 9X nổi tiếng nhất hiện nay. Cô được mệnh danh là "nữ thần phim học đường" với nhiều tác phẩm ấn tượng như Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa tới... Bộ phim cô đang hợp tác cùng La Tấn và Vì em anh nguyện yêu cả thế giới cũng thuộc đề tài này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.