Showbiz

Nữ thần tượng đình đám xứ Hàn bị tố bắt nạt và tham gia bạo lực học đường

31/05/2019, 10:17

Cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Sistar HyoLyn bị tố tham gia bạo lực học đường, đánh bạn cùng lớp.

img
HyoLyn bị tố bắt nạt và đánh bạn cùng lớp, mượn đồ xong không trả.

Mới đây, cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám một hời Sistar HyoLyn đã bị cáo buộc bắt nạt và bạo lực học đường. Cụ thể, một người tố cáo tự xưng là bạn cùng lớp của HyoLyn tố bị cô đánh trong sân chơi, tống tiền và cho HyoLyn mượn đồ nhưng không được trả lại.

Ngày 28/5, công ty quản lý của HyoLyn là Bridge Entertainment đã thông tin, vấn đề đã được giải quyết sau khi cả hai bên thỏa thuận với nhau. Tuy nhiên, chương trình của đài SBS mới đây đã phát sóng một đoạn trao đổi được cho là giữa HyoLyn và người tố cáo.

Cụ thể, trong những tin nhắn qua lại, người tố cáo đã yêu cầu HyoLyn hãy thành thật xin lỗi mình rồi cô sẽ xóa bài đăng và không bao giờ nhắc tới HyoLyn nữa. Thế nhưng, cựu thành viên của Sistar lại không xin lỗi mà xin số liên lạc của người tố cáo để gặp nhau nói chuyện. Tuy nhiên, khi người tố cáo đưa số liên lạc của mình thì phía HyoLyn lại không liên lạc lại.

img
img
Đoạn tin nhắn được cho là giữa HyoLyn và người tố cáo.

“Tôi thậm chí đã cho bạn thông tin liên lạc của tôi rồi, tại sao lại không gọi? Bạn đã hỏi số điện thoại của tôi, sau đó chặn địa chỉ IP của tôi và bây giờ tuyên bố rằng bạn sẽ có hành động pháp lý đối với tôi sao?”, những tin nhắn của người tố cáo gửi lại HyoLyn.

Những đoạn chat này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với thái độ của cựu thành viên nhóm Sistar.

“Cô ta thay đổi thái độ khi người tố cáo liên lạc với cô và xóa bài đăng. Người tố cáo là người tốt, cô ấy đã trải qua chuyện tào lao đó nhưng cuối cùng chỉ lặng lẽ giải quyết”. “Internet bây giờ có rất nhiều thông tin. Cô ta nghĩ mình sẽ không gặp vấn đề gì sao?”, “Cách xử lý này thật kinh khủng”, “Hèn nhát và ranh mãnh. Nói hãy gặp nhau, rồi bắt đầu dùng hành động pháp lý khi bài đăng được gỡ xuống”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.