Điều tra

Nữ thủ quỹ bị 2 kẻ lạ vào trường hành hung phải nhập viện

26/04/2023, 20:51

Nữ thủ quỹ 43 tuổi ở Quảng Bình đang ở trong phòng làm việc thì bất ngờ bị đôi nam nữ lạ mặt xông vào đánh gục tại chỗ, phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h45 ngày 24/4, chị Trần Thị Kim Liên (43 tuổi, phường Đồng Phú, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) đang làm việc tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TP Đồng Hới, bất ngờ bị một đôi nam nữ lạ mặt đi taxi xông vào phòng làm việc hành hung.

img

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TP Đồng Hới

Ngày 26/4, trình báo với các cơ quan chức năng, ông Hà Xuân Tý, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TP Đồng Hới, cho biết: “Sự việc xảy ra rất nhanh. Hai người này đi taxi đến cổng trung tâm hỏi tìm cô Liên. Thời điểm đó, cô Liên đang làm việc trong phòng thì bị hai người này hành hung rồi rời đi ngay...".

Chị Liên bị thương nặng ở vùng đỉnh đầu và được các cán bộ, giáo viên trong trung tâm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP Đồng Hới.

Chị Liên cho biết, trong hai người hành hung thì chị chỉ biết một người là N.T.K.C. (33 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An), người đàn ông còn lại thì không quen biết. Nguyên nhân hai người này vào tận phòng làm việc và dùng vật dụng gì để hành hung thì chị Liên không rõ.

"Tôi sẽ làm đơn gửi tới các cơ quan chức năng yêu cầu xử lý các đối tượng vô cớ xông vào nơi làm việc hành hung, gây thương tích cho tôi...", chị Liên phẫn nộ chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.