Thế giới giao thông

Nữ tiếp viên hàng không tố bị đồng nghiệp tấn công

16/11/2018, 08:12

Hãng tin Sputnik ngày 14/11 đưa tin, Kathy Ida Wolfe, tiếp viên hàng không làm việc cho hãng American Airlines...

26

Nữ tiếp viên của hãng American Airlines

Hãng tin Sputnik ngày 14/11 đưa tin, Kathy Ida Wolfe, tiếp viên hàng không làm việc cho hãng American Airlines, đã kiện cả hãng bay cùng người đồng nghiệp đã tấn công cô trong một chuyến bay từ hồi tháng 6/2016. Đến tận ngày 9/11 vừa qua vụ việc mới được đệ trình lên tòa án.

Theo thông tin tờ Dallas Morning News nắm được, nữ tiếp viên Laura Powers đã lao vào hành hung cô Wolfe, thậm chí còn túm lấy chiếc khăn trên cổ Wolfe và kéo cô đi trước các hành khách. Hiện, vẫn chưa rõ vì sao Powers lại tấn công đồng nghiệp của mình.

Khi bình tĩnh lại, tiếp viên Wolfe đã thông báo đến cơ trưởng chuyến bay về vụ việc. Nhưng sau đó, hãng hàng không American Airlines không có động thái xử lý, buộc cô Wolfe phải khởi kiện lên tòa án.

Nữ tiếp viên này cáo buộc hãng bay đã coi nhẹ sự việc và tạo ra một môi trường làm việc nguy hiểm. Wolfe yêu cầu mức bồi thường 1 triệu USD.

Tuy nhiên, cả cô Powers và hãng American Airlines đều kháng cáo và nói rằng, họ sẽ không chịu trách nhiệm. Người phát ngôn của hãng bay, Matt Miller, đã từ chối bình luận về vụ việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.