Quản lý

Nữ tiếp viên người Việt bị bắt vì buôn lậu vàng ở Hàn Quốc

31/10/2016, 10:59

Nữ tiếp viên Việt 26 tuổi làm cho 1 hãng hàng không Hàn Quốc vừa bị bắt vì buôn lậu vàng.

0-bf2d1-1469864559785

Một tiếp viên hàng không người Việt bị bắt vì buôn lậu vàng ở Hàn Quốc

Hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap dẫn thông tin từ Văn phòng Incheon của Hải quan Hàn Quốc cho biết, một nữ tiếp viên hàng không người Việt bị bắt giữ hôm 28/10 với cáo buộc buôn lậu vàng. Theo Korea Times, nữ tiếp viên này có tên viết tắt "L" và làm việc cho 1 hãng hàng không Hàn Quốc.

Các cán bộ hải quan đã yêu cầu lệnh bắt giữ nữ tiếp viên 26 tuổi. Cô này bị phát hiện đưa lậu 6 thanh vàng loại 1kg, trị giá khoảng 280 triệu won (khoảng 5,4 tỉ đồng) từ Việt Nam vào sân bay quốc tế Incheon sáng 28/10. Số vàng này bị máy soi phát hiện.

Trước thông tin trên, sáng nay (31/10) các hãng hàng không nội địa Việt Nam đều cho biết nữ tiếp viên này không phải cán bộ, nhân viên của mình. “Thông tin chúng tôi cập nhật được cho biết đây là tiếp viên người Việt làm việc cho một hãng hàng không Hàn Quốc, phục vụ đường bay đi Mỹ", một nguồn tin cho biết.

Hiện nay, các hãng hàng không Hàn Quốc, Tiểu các vương quốc Ả Rập, Thái Lan…. đều tuyển tiếp viên người Việt phục vụ cho các chuyến bay của họ”, đại diện một hãng hàng không Việt Nam nói.

Xem thêm video cơ trường và tiếp viên giấy 6 kg vàng bị bắt tại Hàn Quốc trước đây:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.