Xã hội

Nữ tiểu thương chợ Long Biên: Giờ tôi không còn oán hận Hưng "kính" nữa

14/08/2019, 18:07

Nữ tiểu thương chợ Long Biên, chị Nghiêm Thuý Nga nói, khi biết tin Hưng “kính” tử vong, chị không còn oán hận ông "trùm" bảo kê này nữa.

img
Chị Nghiêm Thúy Nga có mặt tại phiên xét xử vụ án cưỡng đoạt tài sản xay ra tại chợ Long Biên do Hưng "kính" cầm đầu

Ghi nhận của PV Báo Giao thông, 17h27 phút chiều 14/8, tại nhà tang lễ Bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Hà Nội), sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng bàn giao thi thể ông Nguyễn Kim Hưng (tức Hưng “kính”, SN 1963, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội, cựu tổ trưởng tổ bốc xếp chợ Long Biên) cho gia đình đưa về an táng.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Trần Ngọc Cường, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa quận Hà Đông cho biết, ông Nguyễn Kim Hưng được đưa từ nơi giam giữ vào Bệnh viện Đa khoa Hà Đông lúc 0h ngày 14/8, đến 11h31 cùng ngày đã tử vong.

"Hưng "kính" mắc bệnh xơ gan giai đoạn cuối, mất ngủ. Sau khi Hưng "kính" tử vong, thi thể bệnh nhân này đã được đưa xuống nhà đại thể để cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi", ông Cường cho biết.

Trước thông tin Hưng "kính" tử vong, chia sẻ với PV Báo Giao thông, nữ tiểu thương Nghiêm Thúy Nga (SN 1981, tiểu thương chợ Long Biên) cho biết, chị khá bất ngờ vì mới ngày 26/7, Hưng “kính” vẫn có thể hầu toà, sắc mặt khá tốt. Tuy nhiên, suốt quá trình xét xử, Hưng "kính" phải ngồi vì bị đau chân.

"Dù trước đây ông Hưng "kính" đã đối xử không tốt với gia đình tôi, nhưng ông ấy đã phải trả giá, bị đi tù. Nên bây giờ, nghĩa tử là nghĩa tận, cũng là người ở chợ với nhau, tôi cũng muốn đến với chia sẻ với gia đình”, chị Nga cho biết.

Nhưng chị Nga cũng băn khoăn, sợ rằng sự hiện diện của chị sẽ khiến gia đình khó ghi nhận. "Chắc tôi sẽ không đến đưa đám tang. Vì sợ nhất có người không hiểu sự việc, thiếu bình tĩnh sẽ xảy ra những điều ngoài ý muốn”, nữ tiểu thương Nga nói.

Trước đó, sáng 26/7, TAND TP.Hà Nội đã tuyên án đối với vụ án “Cưỡng đoạt tài sản” tại chợ Long Biên của nhóm Hưng “kính” và các đàn em.

Tại phiên toà, chị Nga đã bật khóc khi nhìn thấy Hưng "kính". Trong quá trình trả lời câu hỏi của HĐXX, không ít lần nữ tiểu thương này rơi nước mắt vì nghĩ đến cảnh cơ cực, tủi nhục của vợ chồng chị khi kinh doanh ở chợ Long Biên và bị Hưng "kính" cùng đàn em dùng nhiều thủ đoạn để bắt nộp khoản tiền lớn trong thời gian dài...

Tại phiên xét xử sơ thẩm, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Kim Hưng 48 tháng tù; Nguyễn Hữu Tiến (tức Tiến “hói”, SN 1970) 36 tháng tù; Lê Thanh Hải (Hải “gió”, SN 1963) 42 tháng tù; Nguyễn Mạnh Long (Long “cao”, SN 1962) 42 tháng tù; Dương Quốc Vương (Vương “lợn”, SN 1968) 42 tháng tù.

Sau phiên xét xử sơ thẩm, Hưng "kính" làm đơn kháng cáo kêu oan, tuy nhiên sau đó đã rút đơn kháng cáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.