SEA Games 32

Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan gặp sự cố khó đỡ tại SEA Games 31

17/05/2022, 11:47

Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Nuanphan Lamsam gặp phải một chấn thương ở vùng mặt trong phòng thay đồ của U23 Thái Lan.

Mới đây, trang facebook của nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan - bà Nuanphan Lamsam thông tin, bà đã dính một chấn thương ở vùng mũi sau khi bị khuỷu tay của thủ môn Kawin Thamsatchanan va vào.

img

Bà Nuanphan Lamsam đang được kiểm tra mức độ chấn thương

Sau cú va mạnh, vùng mũi của vị nữ tỷ phú người Thái Lan bị thâm và sưng lên nhưng bà đã chườm đá, nén cơn đau để theo dõi hết trận đấu của đội nhà.

Được biết, sáng 17/5, bà Madam Pang đã được đưa đi chụp X-quang để kiểm tra cụ thể mức độ chấn thương.

Nếu không có gì đáng ngại, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam để cùng đội nhà chinh phục HCV SEA Games 31, hoặc trong trường hợp xấu đi bà sẽ phải về nước để điều trị.

Sau trận đấu với U23 Lào tối 16/5, bà Nuanphan Lamsam đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì màn trình diễn không tốt như kỳ vọng.

Tuy nhiên, cả đội đều lạc quan khi đã hoàn thành mục tiêu và đi tiếp với ngôi nhất bảng.

Đánh giá về U23 Indonesia - đối thủ tại bán kết của U23 Thái Lan, nữ đại gia cho biết đây là một đội bóng mạnh và trận đấu này sẽ rất khó khăn với “Voi chiến”.

Nhưng theo bà, thầy trò HLV Polking vẫn sẽ được chơi ở sân Thiên Trường (Nam Định), điều này vừa không tạo ra cảm giác xa lạ và tránh được việc phải di chuyển nhiều đối với các cầu thủ.

Theo lịch, cuộc đọ sức giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 19/5 tới.

Thông tin liên quan, cách đây chưa lâu, bà Nuanphan Lamsam cũng đã hứa sẽ thưởng nóng cho U23 Thái Lan 5 triệu baht (3,3 tỷ đồng) nếu giành được tấm HCV SEA Games 31.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.