AFF Cup 2020

Nữ trưởng đoàn Thái Lan chơi lớn khiến mọi đội bóng tại AFF Cup trầm trồ

31/12/2021, 09:09
image

Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, bà Nualphan Lamsam thuê chuyên cơ riêng để đưa các cầu thủ về nước và hứa tặng thêm 14 tỷ đồng.

Với chiến thắng đậm đà 4-0 sau trận chung kết lượt đi trước Indonesia thì gần như chức vô địch AFF Cup 2020 đã nằm chắc trong tay đội tuyển Thái Lan.

img

Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Nualphan Lamsam và tiền vệ Chanathip

Sau trận đấu, bà Nualphan Lamsam đã quyết định thuê chuyên cơ riêng để cho thầy trò HLV Polking rời Singapore khi AFF Cup 2020 khép lại.

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan nói: “Các cầu thủ đã phải sinh hoạt trong điều kiện bong bóng khép kín và chịu những khó khăn về ăn uống cũng như áp lực tâm lý.

Họ đã hi sinh nhiều thứ để đạt được thành tích cao nhất. Vì vậy, hành động nhỏ của tôi chỉ mong các cầu thủ sớm được đoàn tụ với gia đình, người thân”.

Bà Lamsam cũng nói thêm, việc thuê chuyên cơ riêng để tuyển Thái Lan về nước cũng một phần hạn chế được dịch bệnh Covid-19 và thuận tiện cho việc di chuyển các trang thiết bị.

Trước đó, vị “nữ tướng” của đội bóng xứ chùa vàng cũng đã hứa sẽ thưởng thêm 20 triệu bath (khoảng 14 tỷ đồng) nếu Chanathip cùng đồng đội giành được chiến thắng trong trận chung kết lượt về.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, riêng khoản tiền mà Liên đoàn bóng đá Thái Lan và các doanh nghiệp, cá nhân hứa thưởng cho “voi chiến” trước giờ bóng lăn đã lên đến 36 triệu bath (26 tỷ đồng).

Nếu như vô địch, chắc chắn khoản tiền mà Thái Lan sẽ nhận được sẽ còn lớn hơn rất nhiều so với con số này.

Theo lịch, trận chung kết lượt về giữa Thái Lan và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 1/1/2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.