Thể thao

Nữ trưởng đoàn U22 Thái Lan tuyên bố "cứng", dọa dẫm U22 Việt Nam

16/08/2017, 15:37
image

Nữ trưởng đoàn xinh đẹp sẽ thắng tất cả bốn đội còn lại, trong đó có U22 Việt Nam để giành vé đi tiếp.

wongopasi-lanh-lung

Nữ trưởng đoàn U22 Thái Lan tuyên bố "cứng", dọa dẫm U22 Việt Nam

Hôm qua 15/8, loạt trận đầu tiên ở bảng B vòng bảng SEA Games 29 đã diễn ra. Trong khi U22 Việt Nam giành thắng lợi 4-0 trước U22 Đông Timor thì U22 Thái Lan lại chỉ giành được một kết quả hòa trước Indonesia. Ở trận đấu còn lại, U22 Philippines thắng U22 Campuchia 2-0.

Với kết quả này, U22 Việt Nam đang dẫn đầu bảng B sau loạt trận đầu tiên. U22 Philippines xếp ở vị trí thứ 2 còn Thái Lan và Indonesia chia nhau hai vị trí tiếp theo.

Khi được hỏi về kết quả hòa có khiến U22 Thái Lan gặp bất lợi trong cuộc đua giành vé vào bán kết hay không, trưởng đoàn Thái Lan Watanya Wongopasi mạnh miệng tuyên bố:

“Việt Nam chiến thắng còn chúng tôi chỉ có một trận hòa. Nhưng điều đó không khiến Thái Lan cảm thấy áp lực. Chúng tôi sẽ thắng tất cả bốn trận đấu còn lại, trong đó có trận đấu với U22 Việt Nam để giành vé đi tiếp”.

Trưởng đoàn xinh đẹp này cho biết đội nhà sẽ sửa chữa, không lặp lại sai lầm như trận gặp Indonesia để giành điểm tuyệt đối trong các trận còn lại.

HLV Hữu Thắng của U22 Việt Nam cũng không cho rằng trận hòa giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia là lợi thế cho đội nhà. Nhà cầm quân này giải thích: “Phải sau khoảng 2, 3 lượt trận thì cục diện bảng đấu mới rõ ràng. Bây giờ mới chỉ là lượt trận đầu tiên, chưa có nhiều điều để nói. Vì thế, trận hòa giữa U22 Thái Lan với U22 Indonesia chưa có nhiều ý nghĩa”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.