Showbiz

Nữ tuyển thủ Olympic khoe dáng mướt mắt trên tạp chí áo tắm

26/07/2021, 13:16
image

Alex Morgan - "Tiền đạo hoa khôi" của tuyển Mỹ khiến người hâm mộ của Olympic Tokyo 2021 đứng ngồi không yên bởi body nóng bỏng như siêu mẫu.

Olympic Tokyo 2021 đang diễn ra tại Nhật Bản và nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả thế giới. Bên cạnh những trận đấu “căng não”, câu chuyện hậu trường cũng thu hút sự tò mò của người hâm mộ.

img

Alex Morgan được mệnh danh là "tiền đạo hoa khôi" của tuyển Mỹ

Olympic Tokyo 2021, dự kiến có 18.000 HLV, VĐV, quan chức đến từ 206 đoàn cũng như khoảng 7.000 tình nguyện viên góp mặt. Trong đó, có không ít nữ VĐV khiến khán giả thế giới ngỡ ngàng bởi ngoại hình xinh đẹp, hình thể bốc lửa không kém người mẫu chuyên nghiệp.

Trong đó, Alex Morgan được biết đến là "tiền đạo hoa khôi" của tuyển Mỹ cũng khiến người hâm mộ của Olympic Tokyo 2021 đứng ngồi không yên.

Alexandra Patricia Morgan Carrasco sinh năm 1989, là một cầu thủ bóng đá người Mỹ thi đấu ở vị trí tiền đạo cho Orlando Pride tại Giải vô địch bóng đá nữ quốc gia Mỹ (NWSL). Cô từng giành huy chương vàng Olympic 2012 và vô địch World Cup nữ các năm 2015 và 2019.

img

Đường cong như tượng tạc của Alex Morgan

Alex Morgan được đông đảo người hâm mộ yêu mến nhờ sở hữu ngoại hình nóng bỏng như siêu mẫu. Cô thậm chí còn được so sánh như mỹ nhân “Bond girl”, người tình quyến rũ và gợi cảm của nhân vật James Bond trong loạt phim “Điệp viên 007”.

Trước đó, Alex Morgan nằm trong danh sách những VĐV gợi cảm nhất tại Olympic Tokyo 2021 do New York Times công bố. Kể từ năm 2011, cô đã được xem là một trong những nữ VĐV đẹp nhất thế giới.

Cô cũng nhiều lần xuất hiện trên tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated để động viên phụ nữ về tính tích cực của cơ thể. Dù được nhận xét có tố chất để làm người mẫu, Morgan từng từ chối việc này.

img

Alex Morgan và ông xã - cựu tiền vệ CLB LA Galaxy, Servando Carrasco

Nữ cầu thủ từng nói với USA Today: "Việc cố gắng trở thành người mẫu chắc chắn sẽ khó hơn vì tôi không thể nào trở thành như vậy. Tôi lớn lên cùng bóng đá. Đó là niềm đam mê của tôi. Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi được chơi bóng".

Tháng 12/2014, người đẹp từng khiến không ít giới CĐV mày râu khắp thế giới buồn bã khi làm lễ kết hôn với cựu tiền vệ CLB LA Galaxy, cầu thủ Servando Carrasco, hiện 31 tuổi. Tuy nhiên, Morgan vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cánh mày râu.

Đến thời điểm hiện tại, Alex Morgan vẫn được xem là nữ cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới. Trang mạng xã hội của cô thu hút đến hơn 6 triệu lượt người theo dõi.

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.