Hậu trường sao

Cựu vận động viên bóng chuyền nữ Hàn Quốc dọa giết chồng cũ

10/10/2021, 17:44

Vận động viên bóng chuyền Lee Da Yeong bị chồng cũ tố cáo vì tội bạo hành, lạm dụng bằng lời nói trong suốt thời gian sống chung.

Mới đây, TV Chosun (Hàn Quốc) đã đưa thông tin về việc chồng cũ của vận động viên bóng chuyền Lee Da Yeong tố cáo cô bạo hành anh.

img

Lee Da Yeong bị tố cáo bạo hành chồng cũ

Đây là thông tin khá sốc với khán giả, bởi cựu cây chuyền hai của tuyển Hàn Quốc chưa từng tiết lộ về việc mình đã có chồng.

Theo TV Chosun, Da Yeong và chồng cũ đã kết hôn từ tháng 4/2018, chỉ sau 3 tháng hẹn hò.

Tuy nhiên, từ sau khi kết hôn, chồng cũ của Da Yeong đã phải chịu lối sống ngôi sao của vợ mình.

Người đàn ông này cho biết, anh thường xuyên bị “thánh nữ bóng chuyền” lăng mạ, đe dọa và thậm chí là nói xấu gia đình mình.

Đồng thời, chồng cũ của tay chuyền sinh năm 1996 cũng công khai những tin nhắn chửi bới trên Kakao Talk và Instagram mà Lee Da Yeong gửi tới anh.

"Hãy xóa hết ảnh của tôi. Họ nói rằng tôi chỉ cần kiện anh. Mẹ cũng bảo tôi làm vậy. Hoặc tôi sẽ thuê người giết anh”, nội dung tin nhắn mà chồng cũ của Da Yeong công khai.

Không chỉ thế, nữ vận động viên 26 tuổi còn bị cáo buộc đã dùng dao để đe dọa chồng khi bố mẹ đến thăm nhà.

"Cô ấy to cao chẳng khác gì tôi, cô ấy rất mạnh mẽ khi đẩy ngã người khác", chồng cũ Da Yeong nói.

Trả lời cáo buộc trên, đại diện pháp lý của Lee Da Yeong đã đưa ra một tuyên bố báo chí chính thức.

Người này cho biết nữ vận động viên kết hôn với một người đàn ông họ Jo vào tháng 4/2018 và họ sống với nhau khoảng 4 tháng.

Sau đó, do cuộc sống hôn nhân không hòa hợp nên cả hai đã quyết định ly thân.

"Hiện tại, khách hàng của tôi và ông Jo đã ly hôn. Tuy nhiên, ông Jo đã yêu cầu cô Lee giao tài sản mà cô ấy sở hữu trước khi kết hôn, hoặc số tiền 500 triệu won.

Ông Jo liên tục quấy rối cô Lee và đe dọa sẽ công khai cuộc sống hôn nhân nếu khách hàng của tôi từ chối yêu cầu của mình".

Cách đây không lâu, Lee Da Yeong và người chị em song sinh Lee Jae Yeong đã bị đình chỉ thi đấu vĩnh viễn tại Hàn Quốc vì liên quan đến cáo buộc bạo lực học đường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.