Hậu trường sao

Nữ VĐV điền kinh bốc lửa nhất hành tinh phấn khích khi trở lại sân tập

04/05/2020, 13:34

Alica Schmidt - nữ VĐV điền kinh nóng bỏng nhất thế giới hào hứng khi được trở lại sân tập sau thời gian cách ly vì dịch Covid-19.

img
Alicia Schmidt

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều hoạt động thể thao bị trì hoãn. Cùng với đó, các vận động viên (VĐV) cũng không thể ra sân tập hoặc tham gia thi đấu, trong đó có Alicia Schmidt - nữ VĐV bốc lửa nhất hành tinh.

Cho đến mới đây, khi Đức nới lỏng cách ly, Alicia Schmidt đã quay trở lại sân tập. Trên trang cá nhân, cô hào hứng viết: “Cuối cùng tôi cũng có thể quay lại tập luyện. Tôi rất vui khi có thể tập luyện trong sân vận động như trước khi chưa có Covid-19. Hít thở không khí trên đường chạy thật tuyệt vời!”.

Được dự báo là ngôi sao tương lai của làng điền kinh Đức, Alicia Schmidt hứa hẹn tỏa sáng tại Olympic 2020 ở Tokyo dù mới 18 tuổi. Trước đó ở lứa trẻ, cô đã tạo ấn tượng mạnh khi giúp Đức đoạt HCB 4×400 mét tại giải VĐ U20 điền kinh châu Âu ở Hè 2017.

img

Alicia Schmidt năm nay 21 tuổi, cô từng được trao danh hiệu nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh năm 2017

Sự xuất hiện của cô gái 20 tuổi nhanh chóng tạo ra một "cơn sốt" trong làng điền kinh. Trên Instagram, Alica Schmidt trở thành một ngôi sao sáng với hơn 716.000 người theo dõi chỉ sau một thời gian ngắn.

Những bức ảnh của cô nàng tóc vàng, mắt xanh này khiến các trang mạng xã hội chao đảo. Alica cũng được các hãng đồ thể thao lớn nhắm tới và hiện đang là gương mặt đại diện cho Puma.

Ngắm một số hình ảnh của Alica Schmidt:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.