Bên lề

Nữ võ sĩ Anh gặp tai nạn tại Việt Nam vẫn nguy kịch

14/05/2016, 09:06

Nữ võ sĩ Stephanie Inglis vẫn chưa qua cơn nguy kịch sau tai nạn gặp phải ở Quảng Ninh.

nu-vo-si-anh-gap-tai-nan-o-viet-nam

Nữ võ sĩ Stephanie Inglis gặp tai nạn ở Việt Nam

Hôm qua (13/5), một số tờ báo Anh như Dailymail, Mirror đã đưa tin về một vụ tai nạn giao thông diễn ra tại Việt Nam. Nạn nhân là nữ võ sĩ Judo Stephanie Inglis (27 tuổi, quốc tịch Scotland), người từng HCB tại British Commonwealth Games (Đại hội Thể thao Liên hiệp Anh). Theo đó, vào ngày 10/5, cô bị tai nạn ở Quảng Ninh khi đi xe máy cùng một người bạn, váy của cô cuốn vào bánh xe khiến cô ngã xuống đường và bị kéo một đoạn dài ở tốc độ cao.

Ngay lập tức, Stephanie Inglis được đưa vào bệnh viện Quảng Ninh cấp cứu. Hai bác sĩ giỏi của bệnh viện Việt Đức cũng được điều từ Hà Nội về để phối hợp điều trị. Đồng thời, sở Ngoại vụ Quảng Ninh cũng báo cáo lên Bộ Ngoại giao nhằm thông tin sang cho gia đình cô gái. Inglis được chuẩn đoán là chấn thương sọ não, vỡ xương sọ và vỡ xương chẩm. Đến 14h chiều ngày 12/5, Inglis được chuyển lên bệnh viện Việt Pháp ở Hà Nội để tiếp tục chữa trị.

Trong ngày hôm qua, gia đình Inglis đã có mặt tại Việt Nam để chăm sóc cô. Hiện tình trạng sức khỏe của nữ võ sĩ người Anh vẫn chưa có tiến triển nào đáng kể. Tại Vương quốc Anh, VĐV judo người Scotland Khalid Gehlan đang kêu gọi bạn bè, người hâm mộ quyên góp tiền giúp Inglis chữa trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.