Showbiz

Nữ YouTuber “quay xe" xin lỗi, Vy Oanh tuyên bố "xanh rờn"

22/11/2021, 10:02

Khi biết antifan muốn thông qua các mối quan hệ để tìm số điện thoại liên hệ và gửi lời xin lỗi, nữ ca sĩ Vy Oanh tuyên bố "cứng".

Tối 21/11, ca sĩ Vy Oanh bất ngờ đăng tải một tâm thư dài đề cập đến chuyện bị một số YouTuber vì nổi tiếng, vì view mà bất chấp bôi nhọ nữ ca sĩ.

img

Vy Oanh kiên quyết kiện antifan dù người này đòi xin lỗi

Cụ thể, Vy Oanh cho biết, người này chuyên làm các video bôi nhọ cô rồi đăng tải lên Youtube để "câu view". Khi biết antifan muốn thông qua các mối quan hệ để tìm số điện thoại liên hệ và gửi lời xin lỗi, nữ ca sĩ tuyên bố là đã quá muộn, không nhận "thiện chí" của antifan: "Muộn rồi, em được đào tạo đầy đủ để tính toán trước việc mình làm có hậu quả gì?".

Hồi đầu tháng 10/2021, Vy Oanh tuyên bố đang làm thủ tục khởi kiện một YouTuber. Giọng ca "Đồng xanh" khẳng định kênh YouTube có tên L.T.Đ.P đã có hành vi vu khống, xúc phạm danh dự của mình.

Trong lúc chờ đợi cơ quan chức năng giải quyết đơn kiện, YouTuber này vẫn tiếp tục dựng clip đả kích, bôi nhọ nhân phẩm khiến nữ ca sĩ vô cùng bức xúc: “Trong thời gian chờ được mời lên làm việc và "góp tiền" bồi thường danh dự cho chị thì em lại tiếp tục tranh thủ làm thêm nhiều clip vu khống để tội thêm dày. Mấy đồng tiền YouTube bẩn bất chấp làm khổ em rồi nhỉ? Em yên tâm, luật sư chị chỉ có vài người thôi nên em ra clip nào là đơn bổ sung tội của em lập tức lên cơ quan chức năng không sót buổi nào nhé”.

img

Vy Oanh liên tục tìm đến cơ quan chức năng để tìm lại danh dự

Không chỉ với antifan này, ngày 25/10, Vy Oanh cùng luật sư đã trực tiếp đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM để nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với bà Nguyễn Phương Hằng với các tội danh “Làm nhục người khác”, “Vu khống” và “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Đầu tháng 11, Vy Oanh tiếp tục gửi đơn lên cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT), Công an TPHCM để đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ vì thường xuyên bị gọi điện, nhắn tin đe dọa, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, thậm chí đe dọa cả sức khỏe, tính mạng của cô và gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.