Thị trường

Nửa đêm bỗng dưng bị rút 24 triệu đồng từ tài khoản thẻ Agribank

20/04/2017, 16:07

Một khách hàng của Agribank vừa khiếu nại, nửa đêm bỗng dưng điện thoại báo bị rút khỏi tài khoản thẻ 24,3 triệu đồng.

nua-dem-khach-hang-bong-dung-mat-hon-24-trieu-dong

Nửa đêm, khách hàng của Agribank bỗng dưng bị rút hơn 24 triệu đồng từ tài khoản thẻ. Ảnh minh họa

Khách hàng Hà Duy K. vừa gửi đơn khiếu nại đến Phòng giao dịch (PGD) Chương Dương, chi nhánh Long Biên, TP. Hà Nội của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Agribank để yêu cầu tra soát thông tin khách hàng không giao dịch nhưng vẫn bị trừ tiền trong tài khoản.

Cụ thể, khách hàng Hà Duy K. là chủ tài khoản số 15092050... mở thẻ ghi nợ nội địa (số thẻ 0970400506...) tại PGD Chương Dương, thuộc chi nhánh Long Biên.

Nửa đêm 28/3 vừa qua, điện thoại của khách hàng K. bỗng dưng nhận tin nhắn thông báo giao dịch rút tiền thành công qua thẻ ATM của tài khoản nêu trên. Ngay lập tức, khách hàng này đã gọi điện tới tổng đài yêu cầu khóa thẻ.

Ngày 29/3, ông Hà Huy K. đã hoàn thành thủ tục khiếu nại tại PGD Chương Dương – Long Biên.

Thông tin với Báo Giao thông, đại diện Agribank xác nhận, qua kiểm tra trên hệ thống, ngày 28/3, hệ thống thẻ của Agribank ghi nhận số thẻ 097040050... nói trên phát sinh 9 giao dịch rút tiền thành công với tổng số tiền 24,3 triệu đồng từ thời điểm 22h25 đến 22h31 tại hai máy ATM đặt tại Quang Trung – TP.HCM do ngân hàng Techcombank quản lý.

Đại diện Agribank cũng cho biết, qua kiểm tra bản ghi âm các cuộc gọi tới tổng đài 1900558818 của ngày 28/3 có ghi nhận khách hàng Hà Duy K. đã kết nối thành công 2 lần với tổng đài viên mã 866 với nội dung phản ánh về việc thẻ bị rút tiền và yêu cầu khóa thẻ. Tổng đài viên của Agribank sau đó đã thực hiện khóa thẻ cho khách hàng lúc 22h40 và hướng dẫn khách hoàn thiện thủ tục khiếu nại tại chi nhánh phát hành.

Tại cuộc gọi thứ hai (lúc 22h59), ông K. tiếp tục kết nối với tổng đài viên đề nghị hỗ trợ về trường hợp thẻ bị nuốt sau khi đã báo khóa.

Trung tâm thẻ Agribank cho biết, cùng ngày, chi nhánh Long Biên đã gửi yêu cầu tra soát lên Trung tâm thẻ qua chương trình tra soát nội bộ, đồng thời đóng thẻ cũ và phát hành thẻ mới cho khách hàng.

Ngày 31/3, Trung tâm thẻ cũng gửi yêu cầu tra soát với lý do gian lận đến Techcombank theo quy định hiện hành về tra soát, khiếu nại.

Đến ngày 3/4, Techcombank đã có trả lời về yêu cầu tra soát và cung cấp một số chứng từ trả lời tra soát kèm theo hình ảnh Camera cho chi nhánh Long Biên.

Ngày 14/4, chi nhánh Long Biên đã mời khách hàng Hà Huy K. đến làm việc và thống nhất phương án xử lý. Cụ thể, chi nhánh Long Biên đã hoàn trả toàn bộ 9 giao dịch khiếu nại với số tiền 24,3 triệu đồng ngay trong ngày 14/4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.