Đời sống

Nửa đêm đăng status vĩnh biệt, sáng hôm sau phát hiện treo cổ tử vong

11/06/2019, 21:48

Sau tối sinh nhật, nửa đêm nam thanh niên đăng nhiều status chán nản, vĩnh biệt trên Facebook và sáng hôm sau, bị phát hiện treo cổ tử vong.

img
Sáng 11/6, nam thanh niên được phát hiện trong tình trạng treo cổ tử vong và các status chán nản, vĩnh biệt lúc nửa đêm

Liên quan đến vụ việc phát hiện nam thanh niên chết trong tình trạng treo cổ ở hành lang khu trọ tại xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh sáng sớm 11/6, lãnh đạo UBND xã Yên Trung cho biết, danh tính người tử vong được xác định là Cao Văn S. (SN 1991, quê Nghĩa Xuân, Qùy Hợp, Nghệ An).

Anh S. là người thuê nhà tại khu trọ nơi phát hiện thi thể. Tối 10/6, anh Sỹ tổ chức sinh nhật ngay tại khu trọ này. Sau khi kết thúc sinh nhật, mọi người ra về.

Khoảng 12h đêm, bạn bè thấy anh S. đăng status trên facebook với nội dung “buồn vì quá nghèo”, “nhịn ăn nhịn uống không chết nhưng nhục mặt thì không sống được”, "anh không lo cho em được để em yêu người khác", xin lỗi mọi người, và “hẹn gặp mọi người vào sinh nhật năm sau”... Sau đó khoảng 1h sáng, nam thanh niên đăng bức ảnh cánh tay bị cắt chảy máu, sau đó thay ảnh đại diện là hình chụp chung với 1 cô gái. Hơn 1h sáng, anh S. đăng status cuối cùng: “Xin lỗi tất cả mọi người”.

Sau đó, khoảng 5h sáng 11/6, những người dân đi tập thể dục sớm bàng hoàng phát hiện anh S. treo cổ ngoài hành lang, đã tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.