An ninh hình sự

Nửa đêm đi mua mồi nhậu gặp Cảnh sát 911, nam thanh niên bị phạt 7,5 triệu

11/08/2021, 08:34

Bất chấp lệnh giãn cách xã hội tại Đà Nẵng, nam thanh niên chạy xe máy ra đường đi mua mồi nhậu thì gặp Tổ tuần tra Cảnh sát 911...

Lúc 22h30 phút ngày 10/8, tổ công tác C1-911 - Công an TP Đà Nẵng đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra khu vực giáp ranh giữa 2 quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn phát hiện một nam thanh niên chạy xe máy ngoài đường, có dấu hiệu vi phạm Chỉ thị 05 (CT05) của UBND thành phố nên yêu cầu dừng xe.

img

Nam thanh niên vi phạm CT05 của UBND TP Đà Nẵng

Thấy cảnh sát, nam thanh niên quay đầu xe bỏ chạy qua nhiều tuyến đường lớn, nhỏ hòng tẩu thoát.

Đến một căn nhà trên đường Bà Huyện Thanh Quan (thuộc phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn), nam thanh niên phóng xe vào nhà nấp.

Tổ công tác lập tức yêu cầu nam thanh niên ra ngoài làm việc. Tại đây, người này khai tên Đào Mạnh H. (24 tuổi, trú Lê Chân, Hải Phòng) là nhân viên một công ty trên địa bàn Đà Nẵng.

H. cho biết đang trên đường đi mua mồi nhậu, thấy tổ công tác sợ bị phạt nên quay xe bỏ chạy. Kiểm tra hành chính, H. không xuất trình được giấy đi đường theo quy định.

Ngoài ra, Tổ công tác phát hiện một giấy triệu tập H. của Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng).

Thiếu tá Phan Duy Hùng, Tổ phó C1-911 liên hệ với Công an quận Hồng Bàng thì được cán bộ điều tra cho biết H. có liên quan đến một vụ gây rối trật tự công cộng tại địa phương. Bản thân H. có một tiền án về tội “Cướp tài sản”.

Tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao H. cho Công an phường Mỹ An để xử lý hành vi “Ra ngoài đường không thuộc các trường hợp cho phép” theo CT05 của UBND TP Đà Nẵng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.