An ninh hình sự

Nửa đêm, gần 20 côn đồ truy sát, đập phá nhà dân

11/06/2017, 09:09

Nửa đêm, có khoảng gần 20 người mang theo gậy, kiếm, dao, tuýp sắt đứng trước cửa nhà anh Dũng.

Nhieu-vat-dung-trong-nha-bi-nh-1183-1736-149706782

Nhiều vật dụng trong nhà anh Dũng bị nhóm côn đồ đập phá (Ảnh: VnExpress)

Chiều 10/6, trả lời báo An ninh Thủ đô, Thiếu tá Nguyễn Hữu Phong, Trưởng Công an phường (CAP) Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, CAP đang phối hợp với các đơn vị chức năng tích cực điều tra làm rõ vụ việc một nhóm người sử dụng hung khi xông vào đập phá nhà dân.

Nạn nhân là anh Trần Văn Dũng, trú phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tin tức trên tờ VnExpress cho biết thêm, theo trình báo của anh Dũng, khoảng 00h ngày 9/8, anh Dũng cãi vã với người đàn ông tên Tùng trú tại địa phương.

Bỏ về khoảng 15 phút, anh Dũng phát hiện nhóm gần 20 người mang theo gậy, kiếm, dao, tuýp sắt đứng trước cửa, liền hô hoán mọi người trong gia đình chạy ra sau nhà.

"Đám người lạ lấy gạch, đá ném vào bên trong sau đó phá cửa lao vào đập phá đồ đạc, cửa kính, xe máy... và chém nhiều nhát vào vai tôi", anh Dũng nhớ lại.

Khi nhóm côn đồ bỏ đi, anh Dũng băng bó sơ vết thương và đến Công an phường Trung Văn trình báo sự việc. Hiện anh được điều trị trong Viện 103.

Theo người thân gia đình anh Dũng, "nhóm côn đồ rất manh động, hung hãn, nhà có cả bà bầu và trẻ nhỏ chúng không chùn tay, may mắn những người này kịp bỏ chạy nên không nguy hiểm tính mạng".

Bên cạnh đó, gia đình anh Trần Văn Dũng cho biết thêm, trong lúc nhóm côn đồ này xông vào nhà và bỏ đi sau đó, gia đình anh đã mất một chiếc túi xách bên trong có 5 triệu đồng.

Chỉ huy CAP Trung Viên cho biết đang rà soát các đối tượng, nhanh chóng tìm ra thủ phạm đập phá tài sản nhà Trần Văn Dũng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.