Điều tra

Nửa đêm giết chết tình già rồi cướp của bỏ trốn

07/01/2016, 22:45

Nửa đêm nảy sinh mâu thuẫn, Tám bóp cổ người tình đến chết rồi cướp tài sản bỏ trốn

shj
Đối tượng nửa đêm giết chết người tình rồi bỏ cướp của bỏ trốn. Ảnh: CAND

Ngày 7/1, Công an tỉnh Hải Dương đã bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Văn Tám (43 tuổi, trú tại Phú Thọ 1, xã Lâm Xuyên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Theo đó ngày 6/1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) công an tỉnh Hải Dương nhận được tin báo về cái chết của bà Nguyễn Thị Hạt (54 tuổi, trú tại thôn Lĩnh Đông, xã Phạm Mệnh, huyện Kinh Môn). Vào thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân, người dân xung quanh phát hiện thấy mùi hôi thối bốc ra từ nhà bà Hạt, nhưng cửa nhà lại chốt trong. Nghi có chuyện chẳng lành, họ đã phá cửa vào thì phát hiện bà Hạt nằm chết trong nhà.

Khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã xác định đây là vụ án giết người cướp tài sản và xác định được Hoàng văn Tám là hung thủ.

Theo CAND, tại cơ quan điều tra Tám khai nhận: Vào khoảng tháng 3/2015, Tám xuống Hải Dương làm việc tại một công ty. Sau đó,Tám và bà Hạt quen biết nhau và nảy sinh tình cảm từ tháng 5/2015.

Trong thời gian này, Tám cho bà Hạt vay 17 triệu đồng. Ngày 3/1, Tám gọi điện cho bà Hạt hẹn xuống lấy tiền. Đến khoảng 19h30 cùng ngày, Tám xuống nhà bà Hạt, hai người ăn tối và cùng nhau đi ngủ.

Đến khoảng 4h sáng ngày 4/1, hai người nảy sinh mâu thuẫn, không kiềm chế được mình Tám dùng tay bóp cổ bà Hạt đến chết rồi lấy đi 1 dây chuyền, 1 chiếc nhẫn, 400.000 đồng và 1 xe máy BKS: 34N1- 7083 rồi chạy về Tuyên Quang.

Hiện tại vụ án đang được mở rộng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.