Showbiz

Nửa đêm, Nam Em mang bánh sinh nhật đến nhà Trường Giang?

20/04/2018, 14:37
image

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái được cho là Nam Em mang bánh sinh nhật và hoa đến trước cửa nhà Trường Giang.

em

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái được cho là Nam Em mang bánh sinh nhật và hoa đến trước cửa nhà Trường Giang.

Tối 19/4, một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái được cho là Nam Em mang hoa và bánh sinh nhật tới một căn hộ chung cư đang được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt. Người đăng tải clip khẳng định, đoạn clip được quay ngay tại tầng và khu chung cư cao cấp mà Trường Giang đang sống tại huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Người này cũng khẳng định, người đội mũ che mặt chính là Nam Em. Cô mang theo hoa và bánh kem, âm thầm đặt trước cửa nhà Trường Giang lúc nửa đêm. Bởi ngày 20/4 là sinh nhật lần "chàng hề xứ Quảng".

Thông tin này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt bình luận. Sau những ồn ào vừa qua, tưởng chừng Nam Em đã quyết định cho câu chuyện đi vào yên lặng, nhưng cô vẫn tiếp tục gây xôn xao. Đặc biệt, thời điểm này, Nam Em cũng vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Không ít người cho rằng, người đẹp đang cố tình dựa vào Trường Giang để gây chú ý với sản phẩm của mình.

em

 

Thậm chí, có ý kiến thắc mắc, mỗi lần Nam Em ra sản phẩm mới là giữa cô và Trường Giang lại xảy ra chuyện một cách đầy trùng hợp. Và với đoạn clip được quay gần như thế này giống như được sắp đặt sẵn.

Tài khoản có tên My Sandy bình luận: "Bình thường thì sao ở Việt Nam vốn có thói tự tạo scandal. Tôi cũng quen rồi nên tôi nghĩ không có gì khiến tôi ngạc nhiên được nữa. Đấy là trước khi tôi biết showbiz có Nam Em. Bây giờ, tôi sợ kiểu gì đó. Một là cô ấy vốn có vấn đề gì đó ở đầu, hai là thèm muốn thiên hạ chú ý đến".

Facebook-er Trang Nguyen viết: "Nam Em càng ngày càng cố tình bám vào scandal nhạy cảm này. Rành rành ra đấy mà Nam Em đổ lỗi cho Trường Giang là người thả thính và bà là nạn nhân? Vậy mà cũng có khối người tin sái cổ và nhảy vào bênh vực động viên. Xem ra, bạn chỉ giả vờ ngây thơ, hiền lành chứ trong đầu bạn đang toan tính rất nhiều chiêu trò".

Dù vậy, vẫn có nhiều người đứng ra bênh vực Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Có ý kiến chỉ ra, chung cư mà Trường Giang ở là chung cư cao cấp, nếu không có thẻ sẽ không thể vào được. Do đó, việc Nam Em xuất hiện ở chung cư này là không hợp lý.

Trả lời báo chí, phía quản lý của Nam Em từ chối bình luận về ồn ào này vì đây là chuyện riêng giữa Nam Em và Trường Giang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.