An ninh hình sự

Nửa đêm, nam thanh niên bị người tình hơn tuổi đâm tử vong

21/08/2016, 14:18
image

Trong cơn tức giận, Nguyên đã rút con dao Thái Lan trong túi quần đâm 1 nhát vào vùng bụng bên trái của Phương.

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-21 lúc 14.03.38

Hiện trường xảy ra vụ án

Ngày 21/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tạm giữ đối tượng Bạch Thị Thảo Nguyên (SN 1984, trú tại thôn 4 xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân là anh Nguyễn Quốc Phương (SN 1992, trú tại thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk), người tình trẻ có quan hệ yêu đương với Phương 2 năm nay.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 20/8, Nguyên cùng với đám bạn tổ chức đi nhậu và hát Kraoke. Đến khoảng 23h cùng ngày thì Nguyên gọi điện thoại cho anh Phương nhiều lần nhưng không được.

Sau đó, Nguyên gọi cho anh trai Phương và biết Phương đang chơi điện tử tại 1 quán Internet ở thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê rồi Nguyên chạy đến quán để gọi Phương về.

Tuy nhiên, khi Phương và Nguyên đi ra đến sân bóng chuyền ở thôn Phước Lộc 1 thì xảy ra mâu thuẫn. Tại đây, Nguyên đã cắn vào tay trái của Phương và bị Phương tát 2 cái vào mặt. Trong cơn tức giận, Nguyên đã rút con dao Thái Lan thủ sẵn trong túi quần ra đâm 1 nhát vào vùng bụng bên trái của Phương làm Phương gục ngay tại chỗ.

Sau khi gây án Nguyên đã hô hoán và cùng với mọi người đưa Phương đến Bệnh viên Đa khoa huyện Krông Pắk cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Được biết, trước đó Nguyên đã có chồng và 2 người con nhỏ. Tuy nhiên, cách đây 3 năm, Nguyên đã ly dị chồng và có quan hệ yêu đương với Phương 2 năm nay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.