An ninh hình sự

Nửa đêm, nữ bác sĩ bị cướp điện thoại trong bệnh viện

29/12/2015, 19:21

Vào 2h sáng nay, một kẻ lạ mặt xông vào phòng cướp điện thoại của bác sĩ Hồ Thị Kim Chi.

benh_vien_QLGW.jpg
Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk

Tin tức trên báo Tiền Phong cho hay, ngày 29/12, bác sĩ Nguyễn Đình Minh Trí, Trưởng phòng Hành chính, bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, cho biết tại bệnh viện vừa xảy ra một vụ cướp táo tợn. Đối tượng mang dao vào tận phòng làm việc của bác sĩ để cướp của.

Được biết, nạn nhân là bác sĩ Trưởng khoa Nội soi Hồ Thị Kim Chi.

Theo tường trình của bác sĩ Kim Chi, vào 2h sáng cùng ngày, khi đang ngồi trong phòng làm việc tại bệnh viện, bác sĩ Hồ Thị Kim Chi bất ngờ thấy một người lạ mặt xông vào phòng với ý định ăn trộm. Bị phát hiện, đối tượng đã rút dao uy hiếp, nhanh tay cướp điện thoại để trên bàn rồi tẩu thoát.

Sự việc diễn ra quá nhanh, đối tượng lại có dao nên bác sĩ Chi không kịp phản ứng, và cũng không dám phản kháng vì sợ đối tượng làm liều.

Theo bác sĩ Trí, tình trạng tội phạm giả bệnh nhân hoặc người thăm nuôi để trộm cắp tài sản thường xảy ra tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, nhưng đây là lần đầu tiên kẻ cướp dùng dao uy hiếp bác sĩ để cướp tài sản ngay tại bệnh viện.

Theo VOV, trước đó, ngày 16/12, cũng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, lực lượng bảo vệ phối hợp các chiến sĩ đội cảnh sát hình sự, Công an Thành phố Buôn Ma Thuột bắt được một đối tượng trốn nã và thu giữ một chiếc xe máy là tang vật trộm cắp được gửi tại bãi xe Bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.