Showbiz

Nực cười khi cho rằng: Hòa Minzy thiếu tôn trọng fan khi thông báo có con

07/03/2021, 19:47

Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng con trai và gọi bạn trai thiếu gia Minh Hải là chồng.

img

Hòa Minzy xác nhận gia nhập hội mẹ bỉm sữa Vbiz

Sau nhiều đồn đoán đã bí mật kết hôn và sinh con, Hòa Minzy mới đây đã chia sẻ bức ảnh với con trai của mình. Nữ ca sĩ còn tiết lộ tên thân mật của con trai mình là Bo. Cô cho biết, mình đã gia nhập hội "mẹ bỉm sữa" Vbiz và cũng gọi bạn trai bấy lâu của mình là chồng.

Đây là lần đầu tiên Hòa Minzy thừa nhận đã làm mẹ sau nhiều tin đồn về đời tư. Trước đó vào ngày 14/2, bạn trai của giọng ca đất Bắc Ninh là doanh nhân Minh Hải đã đăng bức ảnh đầu tiên của Hòa Minzy bên cạnh một bé trai.

Bức ảnh được chụp từ sau lưng nhưng nhiều người đoán rằng, bé trai đã được hơn 1 tuổi và có thể là con đầu lòng của Hòa Minzy và bạn trai. Tuy nhiên thời điểm đó, nữ ca sĩ không lên tiếng.

img

Hòa Minzy bên bạn trai doanh nhân Minh Hải. Cả hai thường xưng hô vợ - chồng

Trước đây, có khoảng thời gian giọng ca của "Rời bỏ" ở ẩn vào khoảng tháng 10/2019. Có tin đồn cho rằng, cô đã ở ẩn để sinh con. Dư luận cũng xôn xao nghi vấn Hòa Minzy bí mật kết hôn với bạn trai thiếu gia người miền Tây. Dù vậy, đại diện của cô từ chối trả lời các thông tin về đời tư của nghệ sĩ.

Việc Hòa Minzy chính thức công khai có con nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp và nhiều khán giả. Thế nhưng, điều này cũng dấy lên những tranh cãi. Có ý kiến cho rằng, việc nghệ sĩ bí mật kết hôn và sinh con là thiếu tôn trọng người hâm mộ của mình.

Tuy nhiên thực tế, kết hôn hay sinh con thuộc về phạm trù đời tư của người nổi tiếng. Công việc của họ là cống hiến và có trách nhiệm với các sản phẩm nghệ thuật của mình. Họ không có nghĩa vụ phải thông báo với khán giả về vấn đề đời tư, trừ khi điều đó liên quan tới đạo đức của nghệ sĩ đối với xã hội.

Bản thân Hòa Minzy luôn lựa chọn cách im lặng trước những tin đồn và chưa bao giờ lên tiếng phủ nhận tin đồn sinh con. Do đó, cũng không thể nói nữ ca sĩ dối gạt người hâm mộ.

Hoà Minzy sinh năm 1995, là quán quân cuộc thi Học viện ngôi sao. Cô được biết đến qua các ca khúc như: Thư chưa gửi anh, Ăn gì đây, Giá như, Rời bỏ... Trước khi công khai mối tình với thiếu gia Minh Hải sinh năm 1987, Hòa Minzy từng có thời gian hẹn hò với cầu thủ Công Phượng.

Được biết, doanh nhân Minh Hải đang điều hành một doanh nghiệp về phân bón. Cặp đôi công khai tình cảm từ thàng 3/2018 và luôn xưng hô thân mật là vợ chồng. Hoà Minzy từng cho biết, cô rung động khi bạn trai đứng chờ cô cả buổi trong cánh gà. Anh nhắn Hoà Minzy hãy yên tâm làm việc vì luôn có anh phía sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.