Showbiz

Nức tiếng một thời, “nàng Tinh Vệ” Thư Sướng giờ bán hàng online kiếm sống

23/09/2021, 14:16

Ở tuổi 33, tên tuổi của Thư Sướng mờ nhạt trong làng giải trí. Cô livestream bán hàng online kiếm thu nhập.

Thư Sướng gần đây gây chú ý khi chăm chỉ livestream bán hàng trên mạng. Nữ diễn viên đình đám một thời cho thấy sự “mát tay” khi những livestream của cô thu hút đông đảo người xem.

img

Thư Sướng trong tạo hình cổ trang, livestream bán hàng

Theo truyền thông Hoa Ngữ, Thư Sướng là một trong những nghệ sĩ giờ đây coi việc livestream bán hàng sự nghiệp của mình. Cô chăm chỉ làm việc, thường xuyên livestream có ngày 10 tiếng đồng hồ. Dù mắt đỏ hoe, mệt mỏi, nữ diễn viên vẫn tích cực giới thiệu sản phẩm, chốt đơn.

Việc bán hàng của cô cũng không phải kiểu hợp tác với nhãn hàng như các nghệ sĩ khác mà thực sự là kinh doanh. Tại Trung Quốc, những người nổi tiếng chỉ khi không phát triển được trong làng giải trí mới chọn việc bán hàng qua livestream. Thư Sướng đang là kiểu nghệ sĩ này.

img

img

Thư Sướng khá "mát tay", bán hàng ăn khách

Sohu nhận định, Thư Sướng được khen ngợi về sự tận tâm của mình khi bán hàng. Khi giới thiệu sản phẩm, cô giới thiệu chi tiết, kỹ lưỡng về chức năng và tính năng của sản phẩm. Nhờ đó, các livestream của nữ diễn viên luôn đứng đầu về lượt người xem. Đồng thời, cô còn vươn lên vị trí số 1 trên nền tảng livestream bán hàng online.

Thư Sướng sinh năm 1987, nổi danh với nhiều bộ phim như “Thiên long bát bộ”, “Chuyện nàng Tinh Vệ lấp biển”, “Bảo liên đăng”…

Thậm chí, những năm 2000, Thư Sướng được đánh giá cao hơn nhiều gương mặt cùng lứa như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi... Cô được xếp vào hàng mỹ nữ cổ trang, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thánh thiện và lối diễn xuất tự nhiên.

img

Thư Sướng từng là mỹ nhân cổ trang, được dự đoán sẽ "thống trị" màn ảnh Hoa Ngữ

img

Cô được đánh giá cao về nhan sắc, diễn xuất, nhưng bị chê còn "một màu"

img

Thư Sướng một thời nức tiếng hơn Lưu Diệc Phi, Dương Mịch...

Thế nhưng, sự nghiệp của cô dần chững lại từ giai đoạn cuối những năm 2000. Các bộ phim cô tham gia không gây tiếng vang. Từ đó, Thư Sướng cũng dần hạn chế nhận phim. Những năm qua, nữ diễn viên ít xuất hiện trên màn ảnh. Điều đó khiến tên tuổi của cô trở nên mờ nhạt, bị quên lãng giữa dàn diễn viên mới xuất hiện ngày một nhiều.

Theo Sina, từ một diễn viên nức tiếng từng vượt qua cả những gương mặt như Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi... Giờ đây, khi các đồng nghiệp cùng trang lứa đã là sao hạng A, Thư Sướng lại nhạt nhòa. 2 năm qua, cô còn không có dự án phim nào. Giờ đây, “nàng Tinh Vệ” chỉ được khán giả nhìn thấy qua những livestream bán hàng online.

Tuy nhiên, cô cũng biết cách làm mình đặc biệt hơn khi chọn cách xuất hiện đặc biệt. Không phải như những người bán hàng thông thường, Thư Sướng cũng đầu tư trang điểm, xuất hiện như một ngôi sao để thu hút người xem.

img

Những năm qua, Thư Sướng ít xuất hiện trước truyền thông

img

Sự nghiệp của cô cũng mờ nhạt, không thể vươn lên thành sao hạng A như Dương Mịch hay Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.