Quốc tế

"Núi tiền" Real không "đè" được Lão bà

14/05/2015, 18:20

Nhìn những con số dưới đây, các CĐV Real càng thêm thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn của Kền kền trắng.

Real
Cầu thủ đắt giá nhất của Real - Gareth Bale không thể hiện được nhiều trước Juventus

Rạng sáng nay, Real đã bị Juventus cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Bernabeu trong trận bán kết lượt về Champions League. Cộng thêm trận thua 1-2 ở lượt đi, Real đã chính thức trở thành cựu vương tại đấu trường danh giá nhất trời Âu. Với thực lực và tham vọng của mình, việc dừng bước trước trận chung kết có thể coi là thất bại nặng nề với đội bóng áo trắng.

Các CĐV của Real càng có lý do để rầu lòng nếu nhìn vào những con số thống kê dưới đây. Ngay sau thất bại của Real, tờ Dailymail, đã đưa ra so sánh giá trị chuyển nhượng (giá mua vào) đội hình ra sân giữa Real và Juve. Theo đó, giá trị chuyển nhượng của Real đạt 361,5 triệu bảng, cao gần gấp 4 lần so với Juve (94 triệu bảng).

Cụ thể, cầu thủ đắt giá nhất đội hình Real là Gareth Bale khi Kền kền trắng đã phải bỏ ra 86 triệu bảng để đưa anh từ Tottenham về sân Bernabeu. Ronaldo cũng ngốn của Real 80 triệu bảng. "Rẻ" hơn một chút là James Rodriguez có giá 63 triệu bảng. Isco và Benzema có giá 30 triệu bảng. Cầu thủ có giá thấp nhất bên phía Real là Carvajal khi Real chỉ phải bỏ 4,5 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ này từ Leverkusen.

Trong khi đó, cầu thủ đắt nhất bên phía Juventus là thủ thành Buffon chỉ có giá 32 triệu bảng. Morata, tiền đạo ghi hai bàn vào lưới Real có giá 14,3 triệu bảng. Carlos Tevez cũng chỉ được mua với giá 12 triệu bảng. Hai trụ cột ở tuyến giữa là Pogba và Pirlo thậm chí còn đến theo dạng miễn phí.

Từ những con số này mới thấy được rằng trong bóng đá đôi khi nhiều tiền chưa chắc đã đem đến thành công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.