Bình luận

Nước chảy chỗ trũng

17/11/2020, 06:30

CLB Hà Nội đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Geovane Mango sau khi anh này chia tay CLB Sài Gòn FC.

img
Tiền đạo Geovane Mango

Geovane gây ấn tượng mạnh ở mùa giải 2020 với 8 bàn thắng, là nhân tố quan trọng bậc nhất trong lối chơi của đội bóng áo hồng. Anh cũng kết hợp với Pedro Paulo thành cặp song sát đáng sợ nhất V-League 2020.

Việc Geovane cập bến Hà Nội FC không quá bất ngờ bởi anh có tham vọng và đội bóng Thủ đô có đủ thực lực để giúp anh thực hiện tham vọng của mình. Được biết, chân sút sinh năm 1994 sẽ nhận mức lương khoảng 20 nghìn USD, tương đương gần nửa tỷ đồng tại sân Hàng Đẫy.

Với sự bổ sung chất lượng trên hàng công, Hà Nội FC hứa hẹn sẽ trở lại đầy mạnh mẽ ở mùa giải mới và đương nhiên họ hướng tới mục tiêu đòi lại ngôi vương vừa bị CLB Viettel giật mất.

Chưa dừng lại, đội bóng áo tím có vẻ còn muốn đưa về thêm một chân sút ngoại đẳng cấp nữa để gia tăng sức mạnh.

Đáng chú ý, trong quá khứ, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng luôn là miền đất hứa với các chân sút nước ngoài xuất sắc. Pape Omar hay Hoàng Vũ Samson đều có những năm tháng “làm mưa làm gió” dưới màu áo Hà Nội FC, giành nhiều danh hiệu khác nhau. Trong đội hình Hà Nội FC hiện tại cũng có Rimario chơi cực hiệu quả.

Nhìn vào những cái tên vừa nêu, vài năm qua, gần như những tiền đạo ngoại giỏi nhất V-League đều tề tựu về Hàng Đẫy. Điều này cho thấy sức hút cực lớn của đội bóng áo tím và sức hút này như đã nói ở trên, được phát ra từ chính thực lực của họ. Mùa giải 2020, Viettel bước lên ngôi cao nhất nhưng các nhà chuyên môn vẫn đánh giá Hà Nội FC nhỉnh hơn về lối chơi, nhân sự.

Tại V-League, Hà Nội FC là cái tên duy nhất đủ sức đá áp đặt trước mọi đối thủ. Quan trọng nhất, hệ thống thi đấu của đội bóng áo tím được vận hành nhịp nhàng, trơn tru khiến các tân binh dễ dàng hòa nhập, tỏa sáng.

Hãy nhìn tiền vệ lão tướng Lê Tấn Tài, anh không thể hiện được mình trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng lập tức cho thấy vai trò quan trọng khi khoác áo Hà Nội FC. Đây rõ ràng là bến đỗ mơ ước với mọi cầu thủ. Vậy nên, đừng ai thắc mắc khi đại diện bóng đá Thủ đô luôn thu hút được nhân tài, nó đơn giản như nước thường chảy chỗ trũng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.