Showbiz

Nước cờ cao tay của Hà Hồ trước thái độ lạnh nhạt với Maya

06/01/2016, 08:30

Hà Hồ vẫn chọn cách giữ cách im lặng để vượt qua scandal và “like” tất cả những ý kiến bảo vệ cô.

ha-ho-5-ngoisaovn-1408
Hà Hồ tỏ ra lạnh lùng khi Maya bước ra sân khấu.

Bị dư luận ném đá vì thái độ lạnh nhạt với Maya trong chương trình The Remix, Hà Hồ vẫn chọn cách giữ cách im lặng để vượt qua scandal. Tuy nhiên, mới đây Hà Hồ bất ngờ “like” tất cả những ý kiến bảo vệ cô.

Trong chương trình “The Remix” mùa thứ hai diễn ra vào tối 3/1, sự xuất hiện cùng lời độc thoại của Maya trong phần mở đầu dẫn dắt vào ca khúc của cô gây ra sự tranh cãi trên sóng truyền hình, cô nói: “Chúc mừng mày, trò của mày cũng chỉ là trò con nít thôi. Tao mà đã ra tay thì mày sẽ sống không bằng chết đâu”.

ha-ho-6-ngoisaovn-1410
Maya bình thản và kiêu hãnh trên sân khấu The Remix tối 3/1.

Trong phần nhận xét của BGK, chỉ có Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đưa ra ý kiến của mình. Trong khi đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà im lặng và cô đã đẩy micro về phía nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Khoảnh khắc này kéo dài khoảng vài giây nhưng lại khiến công chúng nảy sinh hồ nghi: “Phải chăng Hồ Ngọc Hà đang ngại ngần điều gì đó?”.

ho-ngoc-ha-maya-ngoisao-7-ngoisao.vn.
 
ho-ngoc-ha-maya-ngoisao-6-ngoisao.vn.
Hồ Ngọc Hà "like" những lời bảo vệ và ủng hộ của fans.

Trước đây, Hà Hồ và Maya từng dính nghi án hiềm khích vì yêu chung một người. Chính vì vậy, sự chạm mặt của cặp đôi này nhanh chóng thu hút người xem.

Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn trên tờ ihay/báo Thanh niên, Maya đã phủ nhận tin đồn hiềm khích với Hà Hồ: "Thực sự giữa Maya và Hồ Ngọc Hà không có hiềm khích gì nên Maya cũng không biết trả lời như thế nào.

Tin đồn chỉ là tin đồn, Maya mong mọi người đừng quá chú tâm vào những chuyện bên lề của nghệ sĩ, hãy quan tâm khi họ lên sân khấu, biểu diễn ra sao. Bản thân tôi rất hy vọng được gặp các giám khảo để được nghe những chia sẻ và lời khuyên của họ dành cho tiết mục của mình".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.