Kinh tế

Nước khoáng Thạch Bích kỷ niệm 20 năm thành lập

22/09/2014, 16:34

Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, Chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi, đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và tung sản phẩm mới ra thị trường.

Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, Chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi, đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và tung sản phẩm mới Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích bình 4,9 lít ra thị trường.

Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích bình 4,9 lít
Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích bình 4,9 lít

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích Hồ Văn Vân cho biết, 20 năm qua, bằng sự năng động, sáng tạo của mình, các sản phẩm của Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đã có mặt khắp các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang các nước Trung Đông, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Campuchia, Nam Phi…, từng bước trở thành một trong những thương hiệu mạnh trong ngành giải khát Việt Nam.

Thời gian qua, nhà máy không ngừng đầu tư đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến trên thế giới, nhất là chiến lược kinh doanh phù hợp với từng giai đoạn đã đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất.

Năm 2014, Thạch Bích là doanh nghiệp đầu tiên của tỉnh Quảng Ngãi công bố đại sứ thương hiệu: Phạm Thị Bình - người không chỉ thành công thể thao mà còn được truyền thông Việt Nam ưu ái với biệt danh "Nữ hoàng chân đất”.

Nhân dịp kỷ niệm, nhà máy tung ra sản phẩm mới: Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích (loại bình 4,9 lít).

Hải Minh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.